+Aa-
    Zalo

    Quản lý người Hàn Quốc đánh công nhân bị đình chỉ công việc

    ĐS&PL Quản lý người Hàn Quốc đã đánh công nhân ngay tại nơi làm việc chỉ vì phát sinh mâu thuẫn.
     
    Ngày 7/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết trên Tiền phong, liên quan đến sự việc chị N.T.A.T., nhân viên thu mua tại Công ty TNHH OT Motor Vina bị quản lý người Hàn Quốc đánh, phía công ty đã ra quyết định đình chỉ công việc với ông Seon Chang Hwa trong thời hạn 1 tháng để chờ kết quả điều tra, xử lý của các cơ quan chức năng.
     
    Ban giám đốc công ty cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành thăm hỏi, xin lỗi chị T. và nhận trách nhiệm trước sự việc xảy ra.
     
    Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ, chứng cứ để xử lý ông Seon Chang Hwa theo đúng quy định của pháp luật.
     
    quan ly nguoi han quoc danh cong nhan bi dinh chi cong viec
    Chị T. thời điểm điều trị tại bệnh viện do bị đánh. (Ảnh: Tiền phong)
     
    LĐLĐ tỉnh Đồng Nai cũng đề nghị LĐLĐ huyện Nhơn Trạch tiếp tục theo dõi vụ việc, phối hợp các ngành chức năng liên quan xác minh, bảo vệ quyền lợi người lao động, đặc biệt là đối với lao động nữ đang trong thời gian nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi.
     
    Trước đó, theo Người lao động, vào ngày 28/2, ông Seon Chang Hwa (Giám đốc bộ phận thu mua và sales) của Công ty TNHH OT Motor Vina đã đánh chị T. ngay tại công ty, khi giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.
     
    Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã thăm hỏi, hỗ trợ, động viên chị T. sớm ổn định sức khỏe và tinh thần. Đồng thời, chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, Trung tâm Tư vấn pháp luật Công đoàn tỉnh và LĐLĐ huyện Nhơn Trạch tiếp tục theo dõi sự việc, thu thập hồ sơ, chứng cứ và phối hợp các cơ quan chức năng kịp thời bảo vệ quyền lợi chính đáng cho chị T..
     
    Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-nguoi-han-quoc-danh-cong-nhan-bi-dinh-chi-cong-viec-a568029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan