+Aa-
    Zalo

    Quản lý nhà hàng "điều" tiếp viên đến khách sạn bán dâm giá 5 triệu đồng/ lượt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu khách đến nhà hàng có nhu cầu "vui vẻ", quản lý sẽ điều tiếp viên trẻ đẹp đến khách sạn phục vụ với giá 5 triệu đồng/ lượt.

    Nếu khách đến nhà hàng có nhu cầu "vui vẻ", quản lý sẽ điều tiếp viên trẻ đẹp đến khách sạn phục vụ với giá 5 triệu đồng/ lượt.

    Sáng 17/8, cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai để xử lý hàng loạt các sai phạm được phát hiện tại nhà hàng Queen nằm trên đường Nguyễn Văn Lung (phường Bến Nghé, quận 1).

    Trước đó, rạng sáng cùng ngày, hàng chục cảnh sát của Công an quận 1 gồm các lực lượng CSGT, hình sự, ma tuý, quản lý hành chính… kiểm tra hành chính nhà hàng trên.

    Dàn nữ tiếp viên trẻ đẹp trong nhà hàng - Ảnh: VnExpress

    Phát hiện thấy công an, hàng chục nữ tiếp viên nháo nhào tìm đường tháo chạy để trốn tránh đoàn kiểm tra nhưng không thoát.

    Tại một số phòng VIP, công an phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc khiêu gợi đang vui vẻ cùng khách nam.

    Cùng thời điểm, tổ cảnh sát khác cũng ập vào một khách sạn trên đường Lê Lai (phường Bến Thành), bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm.

    Các cô gái khai là tiếp viên nhà hàng Queen. Để vào nhà hàng này làm việc họ phải trẻ đẹp và chịu chơi. Trong cuộc nhậu, nếu khách có nhu cầu "vui vẻ" sẽ bo cho quản lý Nguyễn Ngọc Huy Hoàng (39 tuổi, quê Tiền Giang) 1-2 triệu đồng sẽ được điều tiếp viên trẻ đẹp đến khách sạn phục vụ với giá 5 triệu đồng mỗi lượt.

    Từ lời khai, cơ quan công an đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Huy Hoàng để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-nha-hang-dieu-tiep-vien-den-khach-san-ban-dam-gia-5-trieu-dong-luot-a240575.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan