+Aa-
    Zalo

    Quán quân Ameriacan Idol dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quán quân American Idol mùa đầu tiên - ngôi sao ca nhạc người Mỹ nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson sẽ trình diễn trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2014.

    (ĐSPL) - Quán quân Ameriacan Idol mùa đầu tiên - ngôi sao ca nhạc người Mỹ nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson sẽ trình diễn trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2014.

    Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 bắt đầu từ ngày 23/11 bằng việc các thí sinh đặt chân đến quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc và kết thúc bằng đỉnh cao là đêm chung kết diễn ra vào thứ 7, ngày 6/12/2014 tại Sân khấu Nhạc nước hoành tráng.

    Đặc biệt,biểu diễn trong đêm chung kết bên cạnh các ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam như Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn là ngôi sao ca nhạc người Mỹ nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson - Quán quân American Idol mùa đầu tiên

    Được sự đồng ý của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Công ty CP Vinpearl Phú Quốc đã quyết định tài trợ để đưa ca sĩ, nhạc sĩ nhạc Pop danh tiếng này lần đầu tới biểu diễn tại Việt Nam. Kelly Clarkson sẽ trình diễn tại đêm chung kết những ca khúc đỉnh cao, "hit" nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô đến thời điểm hiện tại. 

    Kelly Clarkson - Quán quân American Idol mùa đầu tiên. 

    Với những tên tuổi trong nước và quốc tế nói trên, với vẻ đẹp và sự cố gắng của 40 thí sinh xinh đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ trở thành đêm thăng hoa của nghệ thuật và nhan sắc. Cuộc thi cũng là sự kiện đưa Phú Quốc nói chung và Vinpearl Resort Phú Quốc nói riêng vào bản đồ của các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam và thế giới, bên cạnh bản đồ du lịch Việt Nam mà Phú Quốc đang là một điểm sáng hấp dẫn. 

    Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam gắn kết với thông điệp: Vẻ đẹp hình thức và vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ Việt Nam luôn song hành với vẻ duyên dáng và sự thân thiện. Vì vậy, vòng chung kết sẽ có nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa. Bên cạnh luyện tập và trải qua các phần thi, các thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động, bao gồm thăm viếng các di tích lịch sử cách mạng và văn hóa, quảng bá các danh thắng của Phú Quốc, tiến hành các hoạt động xã hội, thiện nguyện, giao lưu với các chiến sĩ hải quân… 

    Ngoài các phần thi chính thức trong đêm chung kết, các thi sinh cũng tham dự hai cuộc thi: Người đẹp biển và Người đẹp tài năng. 

    Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu được thiết kế vào loại hoành tráng nhất trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Điều đặc biệt của sân khấu này là được dựng trên nền sân khấu nhạc nước hoành tráng của Vinpearl Phú Quốc. Song hành với các phần thi truyền thống: Trang phục áo dài, trang phục áo tắm, Trang phục dạ hội và Thi ứng xử là một chương trình nghệ thuật đặc sắc được Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Nam dàn dựng công phu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-ameriacan-idol-du-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2014-a70107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan