+Aa-
    Zalo

    Quán quân "Giọng hát Việt nhí" Thiện Nhân tái xuất Gala cuối năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm Gala "Giọng hát Việt nhí" cuối năm diễn ra vào ngày 12/12 tới sẽ có sự trở lại của Quán quân mùa thứ 2 - Thiện Nhân.

    (ĐSPL) - Đêm Gala "Giọng hát Việt nhí" cuối năm diễn ra vào ngày 12/12 tới sẽ có sự trở lại của Quán quân mùa thứ 2 - Thiện Nhân.

    Với chủ đề Âm nhạc và đam mê, chương trình muốn đề cập đến ước mơ ca hát của các em nhỏ trên mọi miền đất nước và Giọng hát Việt nhí là sân chơi khơi nguồn và phát triển những tài năng ca hát. Bên cạnh đó, đây còn là nơi các em nhỏ có cơ hội gặp gỡ giao lưu và trở thành những người bạn tốt với nhau sau cuộc thi.

    Đêm Gala tới sẽ hội tụ rất nhiều gương mặt nhí của cả hai mùa giải trong đó có Quán quân 2014 – Thiện Nhân đến từ đội Cẩm Ly. “Gà cưng” của chị Tư sẽ trình diễn lại ca khúc đã từng “gây sốt” ở vòng Giấu mặt.

    Quán quân

    Ở vòng thi này, “cô bé Đu Đủ” đã thể hiện đầy tình cảm bài hát Mẹ yêu con và nhận được sự quan tâm ủng hộ của công chúng cả nước. Bằng giọng hát thiên phú em đã chạm được đến trái tim của đông đảo khán giả. Với việc khoe giọng hát cao vút không hề gặp khó khăn trong ca khúc đầy thử thách này, cô bé đã khiến người hâm mộ bất ngờ và cảm phục.

    Quán quân

    Huấn luyện viên Lưu Hương Giang phải thốt lên: “Con sinh ra để trở thành một ngôi sao tỏa sáng”. Sau đó, tiết mục của Thiện Nhân được dân mạng chia sẻ lại “chóng mặt”. Thiện Nhân chia sẻ: “Lúc hát bài Mẹ yêu con ở vòng thi Giấu mặt con cảm thấy run lắm. Con không ngờ lại nhận được sự yêu mến của mọi người như vậy ạ.”

    Quán quân

    Hiện tại, mặc dù bận lịch học ở trường nhưng Thiện Nhân vẫn chăm chỉ tập luyện các tiết mục cho đêm Gala. Liệu với sự quay trở lại lần này, cô bé nhà nông gốc Bình Định sẽ mang đến những món quà bất ngờ nào dành tặng cho khán giả?

    Gala The Voice Kids 2014 sẽ lên sóng 21h10, Thứ Sáu, ngày 12/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-giong-hat-viet-nhi-thien-nhan-tai-xuat-gala-cuoi-nam-a73043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2014: Nguyễn Thiện Nhân hát Mẹ Yêu

    Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2014: Nguyễn Thiện Nhân hát Mẹ Yêu

    (ĐSPL) - “cô bé đu đủ” – Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục “gây sốt” khi hát quá ngọt, quá tình cảm bài hát Mẹ yêu, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phương Uyên qua phần đệm đàn và hát bè của chính nhạc sĩ. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé miền đất võ này đã sở hữu cho mình giọng hát thiên phú, chiếm trọn trái tim của những người nghe nhạc.