Quán quân Học viện ngôi sao Hòa Minzy: Antifan gọi tôi là đồ điên!


Thứ 7, 10/01/2015 | 10:59


(ĐSPL) - Quán quân Học viện ngôi sao – Hòa Minzy chia sẻ tính cách vui nhộn và “điên điên” của mình là con dao hai lưỡi và antifan gọi cô là đồ điên.

(ĐSPL) - Quán quân Học viện ngôi sao 2014Hòa Minzy chia sẻ tính cách vui nhộn và “điên điên” của mình là con dao hai lưỡi và antifan gọi cô là đồ điên.

Vốn dĩ với tính cách năng động, trẻ trung và vô cùng hài hước nhưng nhiều fan vẫn tỏ ra ngỡ ngàng vì độ “điên” không có đối thủ của Hòa Minzy trong chương trình Một bước để chiến thắng phát sóng vào lúc 20h15 chủ nhật tuần này, ngày 11/01/2015 trên VTV9. Cùng tham gia với Hòa Minzy trong Một bước để chiến thắng còn có nữ ca sĩ Mlee, Addy Trần, diễn viên Thiên Nhã.

Chuyện làng sao - Quán quân Học viện ngôi sao Hòa Minzy: Antifan gọi tôi là đồ điên!
Chuyện làng sao - Quán quân Học viện ngôi sao Hòa Minzy: Antifan gọi tôi là đồ điên! (Hình 2).

Xuất hiện trên phim trường, Hòa Minzy gây chú ý với chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc xanh trên form dáng crop-top, kết hợp cùng quần jean đen bó sát. Bên cạnh đó, cô nàng còn khéo kết hợp chiếc nón tròn vành làm điểm nhấn cá tính cho mình.

Video tham khảo:

Học viện ngôi sao: "Bàn tay trắng" giúp Hòa Minzy chiến thắng

Hòa Minzy cho biết tính cách vui nhộn và “điên điên” của mình là con dao hai lưỡi: “Fan thì bảo tôi chạy nhảy tưng tửng vô cùng đáng yêu còn antifan thì bảo tôi điên. Fan bảo tôi cười to vào, sảng khoải vào, vì nghe nụ cười đó, fan cảm thấy thoải mái và yêu đời lắm còn antifan thì bảo cười như thế là bị điên. Fan bảo tôi điên thì mới yêu còn antifan bảo tôi điên thì như con điên…”.

Chuyện làng sao - Quán quân Học viện ngôi sao Hòa Minzy: Antifan gọi tôi là đồ điên! (Hình 3).

Tuy là “lính mới” trong làng giải trí, nhưng Hòa Minzy đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong lòng các bạn trẻ. Khi tham gia các thử thách của chương trình, Hòa Minzy luôn “nhoi” hết cỡ khiến fan cười không ngớt. Tuy đã cố gắng hết sức nhưng cô nàng lại ra về “trắng tay” khi không giành bất kỳ phần thưởng nào.

Tuy nhiên Hòa Minzy thấy rất hạnh phúc vì qua chương trình cô nhận được nhiều sự yêu quý của các bạn trẻ. Chính vì vậy trước khi chương trình kết thúc,  Hòa Minzy mang lại một không khí tràn đầy cảm xúc và ngọt ngào với ca khúc “Gửi” để dành tặng cho khán giả. Đây là sản phẩm đầu tay của Hòa Minzy vừa ra mắt trong năm 2014. Qua ca khúc “Gửi”, cô muốn cảm ơn người hâm mộ đã và đang đồng hành cùng mình trong thời gian qua.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-hoc-vien-ngoi-sao-hoa-minzy-antifan-goi-toi-la-do-dien-a78556.html