+Aa-
Zalo

Quán quân Hồng Minh ấn tượng đêm chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồng Minh đã có 3 màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong đêm chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015, đặc biệt là tiết mục "Chầu văn Huế".

(ĐSPL) - Hồng Minh đã có 3 màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong đêm chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015, đặc biệt là tiết mục "Chầu văn Huế" kết hợp biểu diễn nhạc cụ dân tộc.

"Cô bé tóc mây" Hồng Minh xuất sắc giành ngôi quán quân Giọng hát Việt Nhí 2015.

Ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 3 đã thuộc về cô bé đến từ Đà Nẵng - Trịnh Nguyễn Hồng Minh với tỉ lệ bình chọn áp đảo 50,75\%. Mặc dù thể hiện tài năng tuyệt vời ngay từ những vòng đầu, nhưng càng vào sâu Hồng Minh càng khiến khán giả kinh ngạc với những màn trình diễn hết sức xuất sắc của em.

Cặp đôi huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có quyền tự hào khi "cô bé tóc mây" của đội mình đã lần lượt chinh phục những thử thách khó khăn của mỗi vòng thi.

Vào tới đêm chung kết, mặc dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất, Hồng Minh đã không phụ sự kỳ vọng của hai thầy cô mà xuất thần thể hiện "Chầu văn Huế" kết hợp cùng đàn tranh như một nghệ sĩ thực thụ. Phần trình diễn của Hồng Minh khiến ngay cả những khán giả không am hiểu nhiều về loại hình nghệ thuật dân tộc này cũng phải theo dõi một cách say mê, chăm chú.

[mecloud]hisr9gKL1P[/mecloud]

Trong bài hát đôi với khách mời của chương trình là nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Hồng Minh đã cùng với "họa mi tóc nâu" mang tới sân khấu một ca khúc dịu dàng, sâu lắng và thể hiện được nét tự sự của bài hát.

[mecloud]IW7y13JXnQ[/mecloud]

Cuối cùng, hình ảnh "cô bé tóc mây" với vòng hoa nhỏ trên đầu, cùng với bạn bè trong đội và hai thầy cô Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh sánh vai ca vang ca khúc "Tạm biệt" đã để lại ấn tượng tuyệt đẹp trong lòng khán giả của Giọng hát Việt Nhí 2015.

[mecloud]Sbz3PPVD3Q[/mecloud]

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]kY11zqtPdA[/mecloud]

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-hong-minh-an-tuong-dem-chung-ket-giong-hat-viet-nhi-2015-a116396.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.