+Aa-
    Zalo

    Quán quân King Of Rap mùa đầu tên gọi tên nam rapper ICD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 15 tập công chiếu King of Rap, chiến thắng đã gọi tên ICD. Nam rapper sinh năm 1996 chính thức trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình.

    Sau 15 tập công chiếu King of Rap, chiến thắng đã gọi tên ICD. Nam rapper sinh năm 1996 chính thức trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình.

    Chương trình King Of Rap đã đi đến chặng đường cuối cùng khi tìm được quán quân mùa đầu tiên là nam rapper ICD. Với ngôi vị cao nhất của King Of Rap, ICD sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Yo! MTV Raps Asia. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được giải thưởng 1 tỷ VNĐ và thực hiện MV trị giá 200 triệu VNĐ.

    Rapper ICD chính thức quán quân mùa đầu tiên của chương trình King Of Rap.

    ICD tên thật là Phạm Ngọc Huy, sinh năm 1996, là một trong những rapper nổi tiếng trong giới underground (nhạc không chính thống). Anh được đanh giá là một trong những người viết lời rap hay nhất ở thời điểm hiện tại. 

    Trong 15 tập công chiếu, ICD gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những bản rap được đầu tư kỹ lưỡng từ phần nhạc đến phần lời. Các phần thi của nam rapper trong King Of Rap có tiết tấu nhanh và được gửi gắm rất nhiều thông điệp ý nghĩa. 

    Sau sự thể hiện xuất sắc tại King Of Rap, khán giả đã dần nhìn thấy những tâm sự, tình cảm của một người nghệ sĩ ẩn sâu bên trong ICD. Chiến thắng của ICD như một sự thúc đẩy những tài năng Rap tự tin thể hiện bản thân trước công chúng.

    Những bản rap của ICD trên sân khấu King Of Rap đều chứa nhiều ý nghĩa sâu xa.

    Ngoài ngôi vị cao nhất, King Of Rap còn gọi tên ba Á quân gồm RichChoi, Tuimi và Pháo, mỗi người sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu VNĐ. HIEUTHUHAI trở thành thí sinh được yêu thích nhất với giải thưởng 50 triệu VNĐ. Các thí sinh còn lại của top 8 là Right, Rica và Chị Cả, mỗi người sẽ nhận được 30 triệu VNĐ.

    Pháo trở thành Á quân của chương trình King Of Rap.

    RichChoi về nhì với ngôi vị Á quân và giải thưởng 100 triệu VNĐ.

    Đồng giải Á quân với RichChoi và Pháo là nữ rapper Tuimi.

    Trong đêm chung kết diễn ra vào 14/11, các rapper sẽ trải qua phần thi đấu theo cặp để chọn ra top 4 thí sinh xuất sắc nhất tranh ngôi vị quán quân.

    Phần thi đấu cặp đầu tiên là cuộc tranh tài giữa Pháo và Chị Cả. Hai nữ rapper cùng kết hợp với ca sĩ Thùy Chi trong bài hát Giấc mơ trưa và mang đến nhiều điều mới lạ.

    Thùy Chi xinh đẹp trong chiếc váy xanh khi thể hiện ca khúc Giấc mơ trưa trên sân khấu King Of Rap.

    Phần tranh tài giữa Pháo và Chị Cả.

    Tiếp theo là sự chạm trán giữa RichChoi với HIEUTHUHAI, hai thí sinh thuộc hai cộng đồng underground miền Bắc và miền Nam. Nam ca sỹ Noo Phước Thịnh đã nhiệt tình hỗ trợ tiết mục của cả hai khi mang ca khúc Tôi là ngôi sao lên sân khấu. 

    Noo Phước Thịnh kết hợp cùng RichChoi và HIEUTHUHAI.

    Trận đấu thứ 3 không chỉ là cuộc tranh tài của các rapper mà còn là trận đấu giữa những nhà sản xuất bởi hai thí sinh Tuimi và Right đều có thể tự sản xuất âm nhạc. Người hỗ trợ các thí sinh trong phần thi này là ca sĩ Mỹ Linh, một trong bốn diva hàng đầu Việt Nam. Nữ ca sĩ Mỹ Linh đã thể hiện xuất sắc ca khúc Tóc Ngắn với kỹ thuật thanh nhạc cực kỳ tốt.

    Rapper Tuimi và Right đã có phần biểu diễn xuất sắc với sự hỗ trợ của diva Mỹ Linh.

    Phần trình diễn cuối cùng là cuộc chạm trán giữa Rica và ICD. Hỗ trợ hai nam rapper là Phương Mỹ Chi và Nhật Minh với bản mashup (kết hợp) ca khúc Quê em mùa nước lũ và Dòng máu lạc hồng. Tiết mục của ICD, Rica, Phương Mỹ Chi và Nhật Minh đã thổi bùng tinh thần dân tộc và tình yêu nước của những người con đất Việt.

    Tiết mục tranh tài giữa Rica và ICD đã thổi bùng tinh thần dân tộc của con người Việt Nam.

    Top 4 cuối cùng tranh ngôi vị Quán quân bao gồm RichChoi, Tuimi, Pháo và ICD. Mỗi người sẽ biểu diễn một tiết mục rap do chính mình sáng tác để thuyết phục khán giả và các huấn luyện viên. Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn từ trường quay và vòng voting (bình chọn online) 48 giờ sinh tử cộng với điểm số từ 4 huấn luyện viên và Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, ngôi vị cao nhất của King Of Rap đã gọi tên ICD với bài rap Một đêm trắng.

    Bốn huấn luyện viên của King Of Rap gồm Big Daddy, Đạt Maniacc, LK, Lil Shady và Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-king-of-rap-mua-dau-ten-goi-ten-nam-rapper-icd-a346102.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan