+Aa-
    Zalo

    Quán quân Olympia năm thứ 6: Sở hữu biệt thự triệu đô cùng cuộc sống đáng ngưỡng mộ

    ĐS&PL Lê Vũ Hoàng - quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa 6 không những sở hữu căn nhà triệu đô mà còn có cả công ty riêng, với cuộc sống mà bao người mơ ước.
    quan quan olympia nam thu 6 so huu biet thu trieu do cung cuoc song dang nguong mo dspl 1
    Lê Vũ Hoàng đến từ trường THPT số 1 Bố Trạch, Quảng Bình là quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa 6. Sau khi nhận được giải thưởng 35.000 USD cùng học bổng toàn phần vào Đại học Kỹ thuật Swinburne, anh sang Úc học tập và làm việc tại đây từ năm 2007, tính đến nay cũng đã 15 năm. 
    quan quan olympia nam thu 6 so huu biet thu trieu do cung cuoc song dang nguong mo dspl 2
    Lê Vũ Hoàng đã có trong tay bằng cử nhân ngành điện tử và máy tính của đại học Swinburne, tiến sĩ nghiên cứu về quang học lượng tử và laser tử ngoại.
    quan quan olympia nam thu 6 so huu biet thu trieu do cung cuoc song dang nguong mo dspl 5

    Lê Vũ Hoàng được xem là một trong những quán quân gặt hái được nhiều thành công nhất, không những sở hữu căn nhà triệu đô mà còn là nhà đầu tư và chủ sở hữu của một doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung ứng thiết bị công nghệ.

    quan quan olympia nam thu 6 so huu biet thu trieu do cung cuoc song dang nguong mo dspl 3
    Doanh nghiệp của Lê Vũ Hoàng đã đạt được nhiều thành công đáng tự hào. Theo chia sẻ của bà xã cựu Quán quân, tháng 9/2021, công ty đã nhận được đơn hàng của Google để lắp đặt camera cảm ứng nhiệt tại trụ sở ở Mỹ. Đồng thời, "ông lớn" Amazon cũng đang test thử các sản phẩm khác của công ty.
    quan quan olympia nam thu 6 so huu biet thu trieu do cung cuoc song dang nguong mo dspl 6
    Anh cùng vợ con sống trong căn biệt thự khang trang, rộng rãi ở thành phố Melbourne. Quán quân Olympia từng chia sẻ, một trong những thành tựu mà anh đạt được đó là tậu nhà triệu đô trên đất Úc.
    quan quan olympia nam thu 6 so huu biet thu trieu do cung cuoc song dang nguong mo dspl 4
    Mới đây, thông tin Quán quân năm thứ 6 của Đường Lên Đỉnh Olympia - Lê Vũ Hoàng trở về nước sau 15 năm định cư tại Úc nhận được sự chú ý lớn. Lần trở về nước của Vũ Hoàng để xây dựng một nhà máy ở quê nhà, phục vụ cho công việc phát triển sự nghiệp. Sau khi mọi thứ vào guồng, họ tiếp tục quay trở lại Úc.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-olympia-nam-thu-6-so-huu-biet-thu-trieu-do-cung-cuoc-song-dang-nguong-mo-a530197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan