+Aa-
    Zalo

    Quán quân Olympia Thu Hằng sang Úc du học, phong cách cá tính khiến dân mạng bất ngờ

    ĐS&PL Trước khi lên đường đi du học, Thu Hằng đã có một khoảng thời gian ngắn học tập với ngành Kinh doanh tại Swinburne Việt Nam sau kì thi THPT Quốc gia 2021.
    quan quan olympia thu hang sang uc du hoc phong cach ca tinh khien dan mang bat ngo 1
    Sau chiến thắng tại Olympia 2020, cũng giống như những Quán quân Olympia khác, Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) chọn việc du học tại Úc để phát triển bản thân với suất học bổng toàn phần 40.000 USD.
    quan quan olympia thu hang sang uc du hoc phong cach ca tinh khien dan mang bat ngo 2

    Sau hơn 1 năm trì hoãn kế hoạch vì dịch bệnh, tối 1/3 vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của mình, cô bạn đã đăng tải những tấm ảnh tại sân bay trước khi lên đường và coi đây là "một hành trình mới bắt đầu".

    quan quan olympia thu hang sang uc du hoc phong cach ca tinh khien dan mang bat ngo 7
    Ở sân bay, Thu Hằng mặc trang phục hết sức đơn giản và cá tính đúng với phong cách thường thấy của cô bạn. Điểm đặc biệt, Thu Hằng đã cắt tóc tém rất cá tính và năng động.
    quan quan olympia thu hang sang uc du hoc phong cach ca tinh khien dan mang bat ngo 3
    Trước khi lên đường đi du học, Thu Hằng đã có một khoảng thời gian ngắn học tập với ngành Kinh doanh tại Swinburne Việt Nam sau kì thi THPT Quốc gia 2021. Thu Hằng chia sẻ, đây là cơ hội để trau dồi những kỹ năng và kiến thức của một công dân toàn cầu, nhằm chuẩn bị cho hành trình du học tại Úc sắp tới.
    quan quan olympia thu hang sang uc du hoc phong cach ca tinh khien dan mang bat ngo 4

    Ngôi trường mà Thu Hằng theo học tại Úc là Đại học Kỹ thuật Swinburne, ngôi trường giữ vị trí top 100 thế giới của bảng xếp hạng ARWU về chuyên ngành Vật Lý, là "ngôi nhà chung" của nhiều Quán quân Olympia mùa trước đó.

    quan quan olympia thu hang sang uc du hoc phong cach ca tinh khien dan mang bat ngo 5
    Về vấn đề sau khi đi du học có trở về Việt Nam hay không, Thu Hằng chia sẻ mình chưa có quyết định cụ thể bởi mọi việc hiện vẫn còn nằm ở tương lai. Hiện tại, cô sẽ tập trung để đạt được thành tích học tập tốt nhất tại Úc.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-olympia-thu-hang-sang-uc-du-hoc-phong-cach-ca-tinh-khien-dan-mang-bat-ngo-a529896.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan