+Aa-
    Zalo

    Quán quân Sao Mai Nguyễn Thu Hằng và một năm đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt trọng đại trong cuộc đời lẫn sự nghiệp của "Sao Mai" Nguyễn Thu Hằng.

    Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt trọng đại trong cuộc đời lẫn sự nghiệp của "Sao Mai" Nguyễn Thu Hằng.

    Quán quân Sao Mai dòng nhạc Dân gian 2015 Nguyễn Thu Hằng chính thức phát hành album CD nhạc cách mạng: “Hằng”. Album được ra mắt đúng dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020).

    Nữ ca sĩ Nguyễn Thu Hằng.

    Album “Hằng” gây bất ngờ cho nhiều người khi Thu Hằng hát nhạc cách mạng. Cô quen thuộc trong mắt khán giả với hình ảnh nữ nghệ sĩ dòng nhạc âm hưởng dân gian nhẹ nhàng, duyên dáng cùng giọng hát tình cảm, êm dịu.

    Album gồm 10 ca khúc nổi tiếng, rất quen thuộc với công chúng như: "Đất nước" (Phạm Minh Tuấn), "Nổi lửa lên em" (Huy Du), "Ơn Bác Hồ với người Tây Nguyên" (Mạnh Trí), "Mẹ" (Phan Long), "Đường tôi đi dài theo đất nước" (Vũ Trọng Hối), "Tiếng đàn Ta-Lư" (Huy Thục), "Đường tàu mùa Xuân" (Phạm Minh Tuấn), "Quê hương anh bộ đội" (Xuân Oanh), "Đường Trường Sơn xe anh qua" (Văn Dung), "Bài ca thanh niên xung phong đi mở đường" (Vinh An).

    Trên con đường sự nghiệp của mình, Nguyễn Thu Hằng luôn định hướng cho mình một lối đi riêng biệt, đó là trẻ hoá những ca khúc âm nhạc mang âm hưởng dân gian nhằm chinh phục khán giả trẻ. Việc bất ngờ “rẽ lối” sang nhạc cách mạng ở dự án lần này của Thu Hằng cũng không nằm ngoài nỗ lực bền bỉ ấy.

    Thu Hằng chia sẻ: “Mỗi khi được nghe các ca khúc nhạc cách mạng, Hằng luôn cảm thấy tự hào về quê hương đất nước mình, luôn biết ơn thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu cho hoà bình hôm nay, như thấy mình được học các bài học lịch sử, hiểu hơn những thăng trầm, gian khổ mà đất nước đã trải qua.

    Chính vì vậy, là một nghệ sĩ trẻ, Hằng nghĩ, mình phải có sứ mệnh tiếp tục đem các ca khúc này tiếp cận với đông đảo thế hệ khán giả trẻ, cùng các bạn trẻ nối dài mãi những bài học lịch sử qua âm nhạc, để ngọn lửa yêu và tự hào về quê hương đất nước, con người Việt Nam luôn cháy bỏng. Đó là khát vọng và cũng là thông điệp mà Hằng gửi đến khán giả qua album”.

    “Hằng” không đơn thuần là một sản phẩm mang tính kỷ niệm, mà đó là một dấu ấn cho sự nghiệp âm nhạc của Nguyễn Thu Hằng, cho một năm rất đặc biệt của cô.

    Năm 2020 là năm có lẽ có quá nhiều điều để Thu Hằng ghi nhớ, khi cô chính thức bước vào vai trò làm mẹ. Thu Hằng kết hôn và mới sinh con gái có tên gọi yêu là Mickey hơn 2 tháng. Vai trò mới, cảm xúc mới… tất cả đều đến với cô quá đỗi ngọt ngào và tràn ngập hạnh phúc.

    Làm mẹ và tình yêu dành cho cô công chúa bé nhỏ giúp Thu Hằng có thêm nhiều cảm hứng mới, thăng hoa hơn trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Album “Hằng” được ấp ủ và ra mắt cũng từ sự thăng hoa đó.

    Tất cả những ngọt ngào, những hạnh phúc, những thăng hoa đều được gói trọn trong chữ “Hằng” cùng sự khẳng định nỗ lực chinh phục những bước tiến mới trong nghệ thuật của cô. Và “Hằng” cũng là dấu ấn của một Thu Hằng trong cuộc sống đã trưởng thành, chín chắn hơn, mạnh mẽ hơn.

    Tôi thực sự cảm nhận rằng làm mẹ chính là điều tuyệt vời nhất của mỗi người phụ nữ. Được làm mẹ, tôi chín chắn hơn, cảm xúc cũng tròn trịa, thăng hoa hơn. Dường như lúc này, những khó khăn, những vất vả đã từng trải qua đều tan biến hết. Tôi hạnh phúc, tôi thấy cuộc sống trở nên ngọt ngào quá đỗi và con gái giúp tôi tràn đầy cảm hứng để chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật mới sắp tới đây”, Nguyễn Thu Hằng xúc động nói.

    Thu Hằng và con gái đầu lòng.

    Ai gặp Thu Hằng thời điểm này cũng đều nói rằng Thu Hằng đẹp hơn, một vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Bí quyết của Thu Hằng chính là hạnh phúc. Năng lượng lớn nhất, tràn trề nhất mà Thu Hằng đã và đang được tận hưởng lúc này chính là cô luôn được chồng, người thân luôn ủng hộ hết lòng làm nghệ thuật.

    Điều đó đã trở thành một nguồn động lực bất tận để Thu Hằng nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp. Là cảm hứng để cô trở lại sân khấu và phát hành sản phẩm chỉ sau 2 tháng sinh con.

    Khi được hỏi về việc bí mật kết hôn, sinh con, Thu Hằng cho biết tất cả đã nằm trong kế hoạch của cô. Về đám cưới, ông xã Thu Hằng vốn lên kế hoạch từ trước và chuẫn bị sẵn sàng nhưng mọi thứ phải tạm hoãn lại vì dịch COVID-19. Bởi thế, Thu Hằng và ông xã đã quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau. Lúc đó, con gái cặp đôi đã cứng cáp và có thể tham dự cùng bố mẹ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-sao-mai-nguyen-thu-hang-va-mot-nam-dac-biet-a349452.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan