+Aa-
    Zalo

    Quán quân Solo cùng Bolero: Nghỉ học lớp 8 phụ bố mẹ làm ruộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quán quân Solo cùng Bolero Lâm Ngọc Hoa có gia thế khó khăn, phải nghỉ học năm lớp 8 để phụ bố mẹ làm ruộng.

    (ĐSPL) - Quán quân Solo cùng BoleroLâm Ngọc Hoa có gia thế khó khăn, phải nghỉ học năm lớp 8 để phụ bố mẹ làm ruộng.

    Lâm Ngọc Hoa – cô gái 21 tuổi đến từ Bạc Liêu đã trở thành Quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Solo cùng Bolero mùa đầu tiên. Vượt qua gần 7.000 thí sinh đăng ký dự thi và 2 thí sinhtrong đêm chung kết là Nguyễn Phú Quý và Lê Minh Trung, cô gái có tuổi đời lẫn vóc dáng nhỏ nhắn đã xuất sắc giành được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

    Ngay sau khi đoạt danh hiệu Quán quân, Lâm Ngọc Hoa hạnh phúc đến rơi nước mắt. Cô gái trẻ run run chia sẻ về dự định sau cuộc thi của mình đó là dành một số tiền để phụ giúp gia đình, 1 phần cô sẽ đi làm từ thiện và phần còn lại cô sẽ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đầu tay để giới thiệu giọng hát của mình đến gần hơn với khán giả.

    Lâm Ngọc Hoa sinh năm 1994 tại Bạc Liêu trong một gia đình có 5 anh chị em (4 gái và 1 trai). Hoa là con gái áp út. Gia đình cô khá khó khăn, bố mẹ làm ruộng. Cô nghỉ học từ năm lớp 8 để phụ giúp gia đình.

    Từ sự khuyến khích của bố, Hoa theo học ca cổ.  Năm 2013, cô đoạt giải Bạc cuộc thi Chuông Vàng vọng cổ. Năm 2014, cô nhận Huy chương Vàng hạng mục triển vọng giải thưởng Trần Hữu Trang và Huy chương Bạc giải thưởng Tài năng trẻ Sân khấu toàn quốc. Hiện tại, Lâm Ngọc Hoa đang là diễn viên của đoàn cải lương Cao Văn Lầu.

    Hoa cho biết điều quan trọng nhất đối với cô là phải làm việc để phụ giúp gia đình. Trong đêm Chung kết, các chị gái của Hoa đã lặn lội từ Bạc Liêu lên TP.HCM để ủng hộ cho em gái. Các chị cho biết, trong những ngày Hoa tham gia cuộc thi Solo cùng Bolero, khi đi đến đâu, các chị cũng được mọi người quan tâm, hỏi han về em gái. Cứ mỗi thứ 6 hàng tuần, cả nhà, cả xóm cùng bật tivi để theo dõi hành trình của cô em gái nhỏ trong cuộc thi.

    Lâm Ngọc Hoa (bìa phải) và các chị gái. Photo: Quốc Hùng & Quốc Tuyên

    Với chiến thắng của Lâm Ngọc Hoa, cuộc thi Solo cùng Bolero đã khép lại sau gần 3 tháng tổ chức. Trong năm đầu tiên, chương trình đã thu hút gần 7.000 thí sinh đăng ký dự thi và tạo được hiệu ứng rộng rãi, không chỉ trong nước mà ngay cả khán giả nước ngoài cũng gửi thư về cho chương trình. Trong lúc chương trình đang diễn ra, rất nhiều khán giả đã mong muốn đăng ký dự thi mùa 2.Bố mẹ Hoa rất tự hào về thành công của cô. Ông bà rất muốn đi TP.HCM để ủng hộ con gái nhưng vì say xe nên Hoa nhất quyết không cho ông bà lên. Khi thấy con gái giành giải cao nhất của chương trình, ông bà đã mừng rỡ đến phát khóc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-solo-cung-bolero-nghi-hoc-lop-8-phu-bo-me-lam-ruong-a79602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan