+Aa-
    Zalo

    Quán quân Thần tượng Bolero Helley Thủy bất ngờ tung MV đón xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khá im ắng sau khi đăng quang Thần tượng Bolero, mới đây Hellen Thủy - "ngọc nữ Bolero" của Mr Đàm bất ngờ hé lộ về sản phẩm âm nhạc đầu tay.

    Khá im ắng sau khi đăng quang Thần tượng Bolero, mới đây Hellen Thủy - "ngọc nữ Bolero" của Mr Đàm bất ngờ hé lộ về sản phẩm âm nhạc đầu tay.

    [presscloud]1248[/presscloud]

    Học trò Đàm Vĩnh Hưng - Hellen Thủy chiến thắng cuộc thi Thần tượng Bolero nhờ giọng hát liêu trai, tình cảm, bắt tai người nghe khi hát bolero.

    Tuy nhiên, sau cuộc thi Hellen Thuỷ hạn chế đi hát, cô dành thời gian tập trung vào học tập với quan điểm con đường nghệ thuật muốn dài lâu thì phải học hành đến nơi đến chốn. Cô sinh viên trường Đại học văn hoá Nghệ thuật Quân đội vẫn cần mẫn đi học hàng ngày, năm 2018 này, Hellen Thuỷ sẽ tốt nghiệp.

    Hellen Thủy.

    Không dự định ra sản phẩm, nhưng, bất ngờ lại ra MV “Tâm sự nàng Xuân” vì một lý do rất…. đặc biệt. Hellen Thuỷ quê ở Ninh Thuận, cô ra Hà Nội học xa nhà, những ngày sắp Tết đến, nhìn người ta xôn xao nói về tết, bàn chuyện tết đến, thấy người người nhà nhà khấp khởi đón Xuân về, Thuỷ nhớ nhà, nhớ quê, cảm xúc đó khiến cô muốn làm một MV để nói về tâm sự của một người con gái trước “nàng Xuân”, với sự ấm áp ngọt ngào bên gia đình khi Xuân đến.

    MV của Hellen Thuỷ mang nét dịu dàng của “nàng Xuân” dung dị, bình yên mà ấm tình gia đình khi năm hết tết sang, với những niềm vui phơi phới nhưng thật nhẹ nhàng, sâu lắng.

    Hình ảnh của Hellen Thuỷ trong MV này cũng dịu dàng, nhẹ nhàng như “nàng Xuân” đang êm đềm đến bên thềm nhà mỗi người. Với suối tóc dài, xinh đẹp, nét đẹp dịu dàng của Hellen Thuỷ khiến khán giả say đắm cuốn hút vào câu chuyện của MV. Bản thân Hellen Thuỷ cũng hướng mình vào hình ảnh truyền thống, nền nã khi hát nhạc bolero.

    Hellen Thuỷ chia sẻ, cô chọn ca khúc “Tâm sự nàng Xuân” bởi thấy ca khúc này rất hợp với tâm tư mình trong tiết trời đòn Xuân về. Cũng như bao cô gái, Hellen Thuỷ mong ước những điều tốt đẹp đến, và trước thềm xuân quên đi mọi điều phiền muộn năm qua, được sống trong sự bình yên của gia đình, đất nước.

    MV này cũng như một lời tâm sự, tri ân cảm ơn đến những người đã luôn đồng hành và ủng hộ Thuỷ trong thời gian vừa qua!”- Hellen Thuỷ chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-than-tuong-bolero-helley-thuy-bat-ngo-tung-mv-don-xuan-a218598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan