+Aa-
    Zalo

    Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngôi vị cao nhất của The New Mentor gọi tên Lê Thu Trang khiến nhiều người bất ngờ, cái tên của cô gây tò mò cho khán giả.

    Tối 15/10, chung kết chương trình The New Mentor - Người mẫu toàn năng 2023 đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với sự tranh tài của 9 thí sinh: Như Vân, Lâm Châu, Kim Phương, Mai Ngô, Bùi Lý Thiên Hương, Lê Thu Trang, Hương Giang, Trà My và Thúy Quỳnh.

    Trải qua các phần thi, người mẫu Lê Thu Trang (đội Lan Khuê) đã chính thức trở thành Quán quân The New Mentor mùa đầu tiên. Kết quả này khiến khán giả bất ngờ vì trong chương trình, Lan Khuê cùng các thành viên chưa từng có chiến thắng nào ở các thử thách, bản thân Lê Thu Trang cũng không được truyền thông nhắc đến nhiều. Vì vậy, việc cô được xướng tên ở ngôi vị cao nhất ít nhiều gây tranh cãi.

    le thu trang 8
    Ngôi vị Quán quân The New Mentor gọi tên Lê Thu Trang. Ảnh: BTC
    le thu trang 2
    Ngôi vị Quán quân The New Mentor gọi tên Lê Thu Trang. Ảnh: BTC
    le thu trang 3
    Lê Thu Trang là thành viên duy nhất trong đội Lan Khuê lọt vào vòng chung kết. Ảnh: BTC
    le thu trang 1
    Việc Lê Thu Trang giành chức Quán quân gây ra nhiều tranh cãi. Ảnh: BTC

    Quán quân The New Mentor sinh năm 1997, là thành viên duy nhất của đội Lan Khuê vào chung kết chương trình. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô cao 1m74 với số đo hình thể chuẩn chỉnh 88-63-96.

    le thu trang 9

    Lê Thu Trang đã từng tham gia các đấu trường nhan sắc và đạt thành tích khá cao với vị trí top 10 Miss Universe Vietnam 2017Miss Universe Vietnam 2019, là HLV catwalk của Miss Universe Vietnam 2022. Chính vì vậy, Lê Thu Trang đã được đánh giá là ứng cử viên mạnh  ngay từ khi xuất hiện. Dù vậy, trong suốt 9 tập của chương trình, người đẹp chưa thật sự ghi được nhiều dấu ấn.

    le thu trang 4

    Được biết, Lê Thu Trang ừng là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của Đại học Công nghệ Sài Gòn. Cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, như là Đại sứ dự án Quyền trẻ em, nhằm bảo vệ các trẻ em nhiễm HIV hoặc bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS được tiếp cận và thụ hưởng Quyền trẻ em.

     

    Không chỉ tạo dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc, Lê Thu Trang cũng là một trong những chân dài thực hiện công việc huấn luyện, đào tạo người mẫu. Hiện cô đang là giáo viên có lớp đào tạo Hoa hậu, người mẫu của riêng mình. Mục tiêu của cô khi tham gia chương trình là để tìm lại hào quang, đồng thời đây cũng là thông điệp cô gửi đến các học trò của mình: "Nếu bạn không tỏa sáng, thì không có hào quang nào dành cho bạn".

    le thu trang 5
    le thu trang 6

    Hương Giang từng dành nhiều lời khen cho Lê Thu Trang là người chuyên nghiệp, luôn cống hiến cho nghề, dù đã tham gia nhiều cuộc thi nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng. Phải đến The New Mentor, cô mới chính thức đạt được ngôi vị cao nhất. Trước đó, ở vòng chọn đội, việc đối đầu với đối thủ nặng ký như Mai Ngô khiến Thu Trang suýt phải ra về từ vòng loại. Tuy nhiên, sau đó, cô nhận được "vé vớt" từ Dược sĩ Tiến và trở thành "gà chiến" của team Lan Khuê.

    le thu trang 10
    le thu trang 7
    le thu trang 11

    Chia sẻ về chiến thắng của mình, Lê Thu Trang chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình đăng quang ngôi vị Quán quân. Tôi vui và tự tin hôm nay mình đã làm hết sức. Dù phải nhận phải ý kiến trái chiều thì tôi vẫn biết ơn vì được đóng góp để mình tốt hơn. Nếu mọi người có theo dõi hành trình của tôi, chắc chắn sẽ biết tôi đã cố gắng thế nào để có ngày hôm nay".

    le thu trang 12

    Với chiến thắng này, Lê Thu Trang nhận được giải thưởng hơn 1 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều hoạt động quảng bá, sử dụng sản phẩm miễn phí từ nhà tài trợ và tham gia một sự kiện quốc tế trị giá 500 triệu đồng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-the-new-mentor-le-thu-trang-la-ai-a595342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan