+Aa-
    Zalo

    Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu: Dành tiền thưởng để làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhận giải thưởng trị giá 600 triệu đồng tiền mặt cho ngôi vị Quán quân, Trọng Hiếu cho biết anh muốn dùng một phần để làm từ thiện.

    (ĐSPL) - Nhận giải thưởng trị giá 600 triệu đồng tiền mặt cho ngôi vị Quán quân, Trọng Hiếu cho biết anh muốn dùng một phần để giúp đỡ các trẻ em là nạn nhân chất độc màu da cam và những em đam mê nhưng chưa đến được với âm nhạc.

     Trọng Hiếu là cái tên được xướng lên cho ngôi vị cao nhất của Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015 trong đêm Gala chung kết diễn ra vào tối qua (2/8).

    Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu.

    Gây được ấn tượng ngay từ khi xuất hiện, Trọng Hiếu từng bước thể hiện tài năng và phong cách âm nhạc hiện đại, riêng biệt của mình. Anh chinh phục cả giám khảo lẫn người hâm mộ qua từng vòng thi bởi những màn trình diễn sôi động, cuốn hút và tự tin không khác gì một nghệ sĩ giải trí đích thực.

    [mecloud]rR9RvsCK6g[/mecloud]

    Mặc dù đối đầu với một Bích Ngọc đầy nội lực và được đánh giá cao về chuyên môn, Trọng Hiếu vẫn giành ngôi Quán quân trong sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ cũng như những vị giám khảo để dõi theo anh từng vòng thi.

    Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang, Trọng Hiếu cho biết anh vẫn như đang sống trong một giấc mơ. Từ việc chỉ về nước thăm họ hàng và đăng ký tham gia Vietnam Idol với tinh thần học hỏi, vui vẻ anh đã ngày càng tiến sâu vào vòng trong và thậm chí tới khi chỉ còn Top 2, Trọng Hiếu vẫn coi đây là một cơ hội để được biểu diễn nhiều hơn trên sân khấu.

    Quán quân Vietnam Idol 2015 gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, người hâm mộ - những người đã luôn ủng hộ, quan tâm và dành tình cảm cho anh.

    Trọng Hiếu trong vòng tay người thân khi đăng quang.

    Trọng Hiếu không hề chạnh lòng khi có những ý kiến cho rằng anh thành công nhờ vẻ ngoài điển trai và những nét duyên khi trình diễn, ngược lại anh lấy đó làm tự hào, tuy nhiên vẫn cho rằng Vietnam Idol là một cuộc thi hát và yếu tố chủ yếu khiến anh chinh phục khán giả vẫn là giọng ca của mình.

    Anh tiết lộ mình đam mê vũ đạo từ nhỏ, đã từng tham gia các cuộc thi nhảy từ năm 8 tuổi và gian được nhiều giải thưởng. Tuy nhiên, khi thấy rằng làm vũ công chỉ luôn đứng sau phụ họa cho tiết mục của ca sĩ, anh đã tự lập ra kế hoạch cho mình, theo đuổi ca hát để trở nên nổi bật hơn và giành được nhiều sự chú ý hơn.

    Tham gia và đăng quang Vietnam Idol là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Trọng Hiếu, khiến anh hoạch định lại những bước đi tiếp theo của mình, mà điều trước mắt chính là định cư tại Việt Nam và tiếp tục theo đuổi việc học tập. Trọng Hiếu cũng bày tỏ mong muốn đầu quân cho một công ty âm nhạc để có thể phát triển sự nghiệp ca hát một cách bài bản và có định hướng.

    Về khoảng cách ngôn ngữ và phong cách sống do lớn lên ở nước ngoài, Trọng Hiếu tự tin rằng anh sẽ hòa nhập bời vì, "dù sinh ra và lớn lên ở đâu thì tôi vẫn là người Việt Nam, được sinh trưởng trong một gia đình Việt Nam, về nhà vẫn nói tiếng Việt”.

    Nhận giải thưởng trị giá 600 triệu đồng tiền mặt cho ngôi vị Quán quân, Trọng Hiếu cho biết anh muốn dùng một phần để giúp đỡ các trẻ em là nạn nhân chất độc màu da cam và những em đam mê nhưng chưa đến được với âm nhạc.

    Trọng Hiếu bày tỏ, với anh gia đình luôn được đặt lên trước tiên. Anh đam mê vũ đạo và ca hát từ nhỏ trong khi bố mẹ lại muốn anh trở thành bác sĩ, mặc dù vậy, cả gia đình vẫn luôn ủng hộ sự lựa chọn của anh, đó là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Đặc biệt, trong thời gian tới, bố của Trọng Hiếu cũng sẽ ở lại Việt Nam một thời gian để ủng hộ con trai.

    Trong khi đó, nói về "đối thủ" của mình trong đêm Chung kết là Bích Ngọc, Trọng Hiếu đã dành những lời khen ngợi chân thành, anh cho biết mình rất vui vì đã được gặp Bích Ngọc trong đời, và rất khâm phục ý chí, nghị lực của cô gái này.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-vietnam-idol-trong-hieu-danh-tien-thuong-de-lam-tu-thien-a104561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.