+Aa-
    Zalo

    Quán quân X-factor Giang Hồng Ngọc lên chức bà chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giang Hồng Ngọc vừa tự thành lập công ty riêng, chính thức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mà rất nhiều nghệ sĩ cũng đang thử sức.

    Giang Hồng Ngọc vừa tự thành lập công ty riêng, chính thức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mà rất nhiều nghệ sĩ cũng đang thử sức.

    "Tôi quyết định dấn thân vào một công việc mới vì muốn mình được học hỏi và trau dồi kỹ năng giao tiếp. Trước giờ, tôi là người rất ngại tiếp xúc với bên ngoài nên nhiều lúc chịu không ít thiệt thòi. Việc mở công ty với tôi là học hỏi kinh nghiệm cho chính mình và giúp cho hình ảnh, công việc của mình được chuyên nghiệp hơn, có những hậu thuẫn tốt hơn về mọi mặt " - Giang Hồng Ngọc bày tỏ về quyết định táo bạo.

    Người đẹp sinh năm 1989 hồi hộp và vui mừng vô cùng trong ngày khai trương công ty mang nghệ danh của mình. Đặc biệt, chính công ty của nữ ca sĩ sẽ đảm nhiệm vai trò tổ chức mini concert sắp tới cho giải Vàng The Remix mùa đầu tiên.

    Các nghệ sĩ thân thiết với Giang Hồng Ngọc như Tú Vi, Hà Trí Quang đã có mặt để chúc mừng nữ ca sĩ với vai trò mới.

    Giang Hồng Ngọc cho biết, cô cảm thấy thực sự yên tâm cho những dự án âm nhạc sắp tới của mình, bởi từ nay cô sẽ được cả gia đình, cùng một ekip hùng hậu toàn người thân lo lắng cho mình mọi việc trong công việc, không còn phải tự thân vận động lo lắng như trước nữa.

    Đây cũng là tình cảm sâu sắc mà cả gia đình dành cho Giang Hồng Ngọc, với mong muốn cô sẽ tiến xa hơn, giành nhiều thành quả hơn nữa trên con đường ca hát mà cô đam mê.

    "Điều này đối với tôi nói riêng cũng như các nghệ sĩ khác nói chung là một điều rất thiêng liêng khi luôn luôn được gia đình bên cạnh ủng hộ về tinh thần như thế này" - Giang Hồng Ngọc xúc động chia sẻ.

    Nhiều người bày tỏ băn khoăn khi nghệ sĩ vốn là những người tâm hồn treo ngược cành cây, ít chuyên tâm trong lĩnh vực kinh doanh. Giang Hồng Ngọc nói, cô nhỏ tuổi nhất nên không can thiệp nhiều vào việc điều hành công ty. Tuy nhiên cô lại là người có kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực truyền thông giải trí nên sẽ có sự can thiệp góp ý để sự kiện được hoàn thiện nhất cho khách hàng mà trước hết là cho chính bản thân Giang Hồng Ngọc.

    Sản phẩm đầu tiên Giang Hồng Ngọc ra mắt sau khi lên chức bà chủ sẽ là single “Chia tay tình đầu” mà cô đang rốt ráo hoàn thiện. Ca khúc này đã được đón nhận nhiệt tình khi cô biểu diễn tại chung kết The Remix vừa qua.

    Photo: Thành Luân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-x-factor-giang-hong-ngoc-len-chuc-ba-chu-a189070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan