Quán Trà Anh siêu xinh hút loạt hoa hậu, hot girl và người nổi tiếng ở Hà Thành


Thứ 4, 07/12/2016 | 02:24


(ĐSPL) - Mốt ăn bánh uống trà chiều kiểu Anh đang rất được ưa chuộng ở Hà Nội.

(ĐSPL) - Mốt ăn bánh uống trà chiều kiểu Anh đang rất được ưa chuộng ở Hà Nội.

Nằm trong con hẻm nhỏ và có một khu vườn bí mật nhìn xuống Hồ Gươm, quán trà chiều Rewind có lẽ đang là nơi có nhiều hoa hậu, hot girl và người nổi tiếng ghé thăm nhất. Trà bánh ở đây được trình bày rất cầu kì, tinh tế và chuẩn đẹp ngon , các góc xinh xắn trong tearoom đều có thể chụp ảnh vô cùng đẹp  nên rất được lòng các bạn trẻ.


Hoa hậu Ngọc Hân là một khách ruột của quán. 
Cô có rất nhiều hình đẹp check in tại đây.
Rewind trang trí kiểu rustic dễ thương và có vườn rộng ngắm xuống hồ view siêu đẹp. HH Ngọc Hân cùng HH Mĩ Linh, Á Hậu Thanh Tú, Thuỷ Tiên cùng đi thưởng trà và tháp bánh ba tầng chuẩn kiểu Anh sau khi dự sự kiện ở phố đi bộ. 
Dù mới sinh em bé xong nhưng Hồng Quế đã sớm lấy lại vóc dáng và cũng thường lui tới quán này. Được biết Rewind nổi tiếng nhất là với tháp bánh ba tầng  đúng kiểu trà Anh, với bánh scones và kem đông đặc sản, uống kèm các thương hiệu trà nổi tiếng.  
Hồng Quế mang em bé đi uống trà cùng bạn. Các loại trà ở quán đều là thương hiệu nổi tiếng thế giới như Twinings, Whittard, Harrods, Fortnum & Mason và cả Laduree. 
Hot girl Đồng Ánh Quỳnh cũng có bức hình check in siêu lãng mạn khi đang thưởng trà. 
Bộ ba Á Hậu Hoàng Anh, hot girl Hà Lade và Ngọc Xốp cùng rủ nhau đi trà chiều sang chảnh trong không khí đầu mùa Giáng Sinh.
Các hot girl hot boy nổi tiếng cũng thường xuyên check in tại quán để thưởng thức scone và clotted cream, linh hồn của trà chiều kiểu Anh chính thống. Thứ kem thần thánh này chính là lý do quán thường xuyên full những ngày mới ra mắt. 
Dù lịch trình bận rộn nhưng khi ghé qua Hà Nội, Harry Lu và cô nàng hot girl Bảo Linh cũng dành thời gian trà chiều cùng bạn bè.
Biểu cảm hết sức dễ thương của Harry Lu khi thưởng trà bánh kiểu Anh. 
Mĩ nam Công Dương trong phim “ tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” của Chipu cũng tranh thủ thưởng trà bánh khi ghé Hà Nội. 
Cả Trịnh Thăng Bình cũng không bỏ qua Rewind khi anh có lịch trình ca hát tại Hà Nội.  Anh còn bật mí a cực kì mê uống trà  nữa đó.
Blogger siêu hot trong lĩnh vực ẩm thực, chị Phan Anh cũng mới có buổi giao lưu và dạy làm bánh tại Rewind tuần trước. Chị Phan Anh cũng từng có post chia sẻ hết lời khi được thưởng thức món bánh scone và kem clotted cream ngay giữa lòng Hà Nội trên trang cá nhân. 

Facebook: Rewind Tea House (https://www.facebook.com/RewindTeahouse/?fref=ts)
Địa chỉ: 11B Hàng Khay Hoàn Kiếm Hà Nội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-tra-anh-sieu-xinh-hut-loat-hoa-hau-hot-girl-va-nguoi-noi-tieng-o-ha-thanh-a173090.html