+Aa-
    Zalo

    Quán trà đã “lấy nước rửa chân để pha trà cho khách” đã bị dẹp bỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Quán trà đá xuất hiện trong đoạn clip cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách gây xôn xao dư luận hiện đã bị chính quyền phường Quan Hoa dẹp bỏ.

    Quán trà đá xuất hiện trong đoạn clip cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách gây xôn xao dư luận hiện đã bị chính quyền phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội dẹp bỏ.

    Những ngày gần đây, đoạn clip “cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà đá" khiến cộng đồng mạng xôn xao và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Sau những chỉ trích kèm theo thái độ bức xúc, phẫn nộ, sự thật phía sau đoạn clip này đã được làm rõ.

    Theo đó, clip này là sự dàn dựng, trò đùa câu like của một số nhân viên trong salon tóc trên đường Cầu Giấy.

    Trước đó, theo chia sẻ trên báo Thời đại, cô Lại, chủ quán trà đá xuất hiện trong clip trước cửa salon khẳng định không có chuyện dùng nước rửa chân để pha trà đá cho khách.

    Theo lời cô, đó chỉ là trò đùa của mấy bạn nhân viên trong salon tóc. Xô nước rửa chân sau đó đã được đổ bỏ. Và cô gái cho chân vào xô nước xuất hiện trong đoạn clip cũng không phải chủ quán trà đá mà là nhân viên của salon tóc.

    Cũng theo cô Lại thì trò đùa ác ý này của nhóm nhân viên salon tóc gần đó đã khiến bà khốn khổ đủ đường.

    Ngày 13/7, sau khi nhận được thông tin phản ánh, lãnh đạo phòng văn hóa quận Cầu Giấy, UBND phường Quan Hoa, công an phường đã tiến hành xuống ghi nhận sự việc, xác minh lại clip. Trong chiều cùng ngày, quán trà đã bị dẹp bỏ và lý do được lãnh đạo phường Quan Hoa (Cầu Giấy) đưa ra là quán trà đá đã vi phạm lấn chiếm vỉa hè.

    Đoạn clip với hình ảnh cô gái cho chân vào xô nước chỉ là sự dàn dựng của nhân viên quán tóc gần đó. (Ảnh cắt từ clip)

    Báo Thời đại thông tin thêm, một lãnh đạo phường Quan Hoa cho biết, người bán trà đá cũng sẽ bị xử lý theo quy định, tuy nhiên bên cạnh đó việc 1 nhóm người cố tình bôi nhọ danh dự, uy tín của người khác cũng sẽ bị xử lý.

    Chỉ vì vô tình mắc bẫy câu like của tiệm salon tóc trên đường Cầu Giấy dàn dựng clip dùng nước rửa chân pha trà cho khách, vợ chồng người bán trà đá đành ngậm ngùi nhìn quán bị phường đóng cửa.

    Trước đó vào chiều 12/7, trên mạng xã hội (Facebook) đã chia sẻ một đoạn clip dài hơn 1 phút có nội dung quay cảnh một quán trà đá vỉa hè tại Cầu Giấy có 7 – 8 khách đang uống trà đá. Điều đặc biệt là, trong clip có hình ảnh một cô gái pha nước cho khách bằng cách… lấy nước rửa chân trong xô dưới gầm bàn.

    Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ, nhiều người nhận ra rằng đây chỉ là đoạn clip được dàn dựng. Sự thật sau đó đã bị phanh phui và cộng đồng mạng ném đá chiêu trò.

    Ngay sau đó, kẻ đăng tải clip là người của quán cắt tóc sau quán nước, đã lên tiếng thanh minh rằng vì thấy cô chú bán trà đá khó khăn quá nên mới dùng cách này để PR cho cô chú, để nhiều người biết và đến ủng hộ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-tra-da-lay-nuoc-rua-chan-de-pha-tra-cho-khach-da-bi-dep-bo-a196200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan