+Aa-
    Zalo

    Quang Anh "mừng rơi nước mắt" khi ăn gian được 9cm nhờ mang theo "bảo bối"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Anh (Bảo - Về nhà đi con) khiến khán giả vui lây khi chính thức gia nhập hội sao nam ăn gian chiều cao Vbiz bằng đôi giày độn 9cm.

    Quang Anh (Bảo - Về nhà đi con) khiến khán giả vui lây khi chính thức gia nhập hội sao nam ăn gian chiều cao Vbiz bằng đôi giày độn 9cm.

    Để cải thiện chiều cao khiêm tốn, nhiều nghệ sĩ Việt đã sử dụng giày độn. Trấn Thành, Trường Giang, Vũ Khắc Tiệp... là những sao thường xuyên ăn gian chiều cao bằng những đôi giày độn đến 9cm.

    Quang Anh cảm thấy "mừng rơi nước mắt" vì đôi giày độn giúp anh cao thêm 9cm.

    "Nối gót" đàn anh, mới đây nam diễn viên Quang Anh "Về nhà đi con" cũng thường xuyên xuất hiện với những đôi giày hack chiều cao.

    Trên Instagram cá nhân, nam diễn viên sinh năm 2000 hào hứng khoe bức ảnh đeo đôi giày độn tới 9cm trong chuyến lưu diễn châu Âu. "Giày này độn cao lên cũng phải đến 9cm đấy các bác ạ. Sang trời Tây mua được quả giày hợp với chiều cao mừng rơi nước mắt", Quang Anh viết. Dòng chia sẻ này đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú vì cuối cùng Bảo của "Về nhà đi con" cũng gia nhập hội những sao nam ăn gian chiều cao bằng giày độn của Vbiz.


    Không ngần ngại che giấu khuyết điểm cơ thể của mình, Quang Anh lại khiến khán giả thích thú vì cảm xúc tự nhiên "mừng rơi nước mắt".

    Sau khi được các fan ưu ái "lục lại quá khứ", có thể thấy đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên trẻ này diện giày độn. Trước đó, Quang Anh cũng thường xuyên mang "bảo bối" theo cùng.

    Trước Quang Anh còn có rất nhiều người nổi tiếng mang theo "bảo bối" này.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-anh-mung-roi-nuoc-mat-khi-an-gian-duoc-9cm-nho-mang-theo-bao-boi-a290508.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan