+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: 12 xe buýt mới đi vào hoạt động từ tháng 1/8

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 12 xe buýt mới với tổng mức đầu tư hơn 15 tỷ đồng chạy tuyến TP Đồng Hới – TT. Kiến Giang (Quảng Bình) sẽ được đưa vào hoạt động phục vụ người dân từ tháng 8 này

    (ĐSPL) - 12 xe buýt mới với tổng mức đầu tư hơn 15 tỷ đồng chạy tuyến TP Đồng Hới – TT. Kiến Giang (Quảng Bình) sẽ được đưa vào hoạt động phục vụ người dân từ tháng 8 này.

    Sáng nay (1/8), tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Hà Tĩnh (Chi nhánh Quảng Bình) đã tổ chức khai trương tuyến xe buýt TP Đồng Hới – TT. Kiến Giang và chiều ngược lại.

    Tuyến xe buýt từ TP Đồng Hới đến TT. Kiến Giang gồm 12 xe mới với tổng mức đầu tư hơn 15 tỷ đồng.

    Giám đốc Công ty Cổ vận Vận tải Ô tô Hà Tĩnh Trần Văn Sỹ cho hay, sau một thời gian tìm hiểu, đánh giá nhu cầu đi lại của người dân trên chặng đường từ TP Đồng Hới đến TT. Kiến Giang, công ty quyết định mở tuyến xe buýt chặng đường này để đáp ứng nhu cầu đi lại cho người dân. Tuyến xe gồm 12 xe buýt mới với tổng mức đầu tư hơn 15 tỷ đồng.

    Theo lịch trình, trong giờ cao điểm cứ 15 đến 20 phút sẽ có một chuyến xe xuất bến. Thời gian xuất bến vào 5h30 và đóng bến lúc 18h cùng ngày. Đội ngũ lái xe và phụ xe trực tiếp vận hành trong thời gian đầu đều là những người chuyên nghiệp của công ty.

    Những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trực tiếp điều hành và hoạt động tuyến xe buýt.

    “Để đảm bảo an toàn và tạo được sự tin tưởng của người dân, bước đầu công ty đưa toàn bộ những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm vào trực tiếp điều hành và hoạt động. Tuy nhiên, kế hoạch lâu dài công ty sẽ trực tiếp vào tuyển chọn, đào tạo nhân viên tại Quảng Bình”, ông Trần Văn Sỹ cho biết.

    Theo vị giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Hà Tĩnh, đây là tuyến xe buýt đầu tiên công ty mở tại Quảng Bình. Ngoài giá vé được niêm yết theo quy định, công ty có chính sách ưu tiên cho các đối tượng như học sinh, người bệnh.

    PV

    [mecloud]swLWM7OyjN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-12-xe-buyt-moi-di-vao-hoat-dong-tu-thang-18-a142023.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan