+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Bất ngờ phát hiện 2 thị thể nằm trên võng trong rừng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều ngày không thấy 2 nạn nhân về nhà, người thân tá hỏa đi tìm và phát hiện cả 2 đã tử vong trên chiếc võng trong rừng sâu.

    Sau nhiều ngày không thấy 2 nạn nhân về nhà, người thân tá hỏa đi tìm và phát hiện cả 2 đã tử vong trên chiếc võng trong rừng sâu.

    Ông Nguyễn Văn Nhì, chủ tịch UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình vào hôm 5/12 đã xác nhận thông tin tìm thấy hai người đã tử vong khi đi rừng tại địa phương. Theo ông Nhì, chính người thân đã phát hiện và trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

    Được biết, nạn nhân là ông Trương Văn Hậu (56 tuổi) và ông Võ Văn Sơn (54 tuổi). Cả 2 nạn nhân đều trú tại xã Quảng Hợp, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Anh Trần Văn Thùy (44 tuổi, con rể ông Hậu) cho hay bố vợ anh cùng ông Sơn rời nhà ở xã Quảng Hợp để đi vào khu vực đỉnh Khe Mạ, xã Trường Sơn đặt bẫy săn thú rừng vào ngày 20/11.

    Ông Hậu từng gọi về nhà một lần vào ngày 22/11 nhưng sau đó, gia đình hoàn toàn mất liên lạc với ông. Tới chiều 4/12, quá nóng ruột, anh Thùy cùng ông Võ Văn Thanh (em trai ông Sơn) đã đi vào khu vực đỉnh núi Khe mạ để tìm kiếm ông Hậu và ông Sơn.

    Người thân vào rừng tìm sau nhiều ngày không liên lạc được với hai nạn nhân, bất ngờ phát hiện cả 2 đã nằm chết trên võng. Ảnh minh họa

    Hai người đi bộ khoảng 3 tiếng thì phát hiện hai nạn nhân đã nằm chết trên võng. Anh Thùy cho biết, vào thời điểm đươc tìm thấy, cả ông Sơn và ông Hậu để vẫn mặc nguyên quần áo, không có dấu vết khả nghi bên ngoài. Anh Thùy và ông Thanh dự đoán họ đã chết từ 8 -10 ngày trước đó do ngộ độc thực phẩm.

    Thi thể của hai nạn nhân được đưa ra khỏi rừng trong tối ngày 4/12 để thực hiện khâm liệm. Gia đình của ông Sơn và ông Hậu đều xin đưa thi thể hai ông về quê an táng, không thực hiện khám nghiệm tử thi.

    “Sáng nay, người thân đã đưa thi thể 2 người đàn ông chết trong khu vực rừng Trường Sơn về quê an táng. Người nhà vào tận nơi tìm kiếm rồi về xã trình báo, viết tường trình cam kết xin đưa thi thể về quê sáng nay", ông Nhì thông tin.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-bat-ngo-phat-hien-2-thi-the-nam-tren-vong-trong-rung-a348375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan