+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Bé gái 17 tháng tuổi tử vong trong bể cá cảnh nhà hàng xóm

    • DSPL
    ĐS&PL Cháu T. đi theo anh trai qua nhà hàng xóm chơi thì không may rơi xuống bể cá cảnh. Đến khi người lớn phát hiện ra thì cháu đã tử vong.

    Cháu T. đi theo anh trai qua nhà hàng xóm chơi thì không may rơi xuống bể cá cảnh. Đến khi người lớn phát hiện ra thì cháu đã tử vong.

    Hình minh họa

    Sáng 25/8, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, bà Nguyễn Thị Tỉnh, Chủ tịch UBND xã Cảnh Hóa (Quảng Trạch, Quảng Bình) cho biết chính quyền địa phương đã thăm hỏi và hỗ trợ gia đình bà Hoàng Thị Loan, trú thôn Thượng Thọ làm đám tang cho con bà Loan là cháu H.L.B.T., 17 tháng tuổi bị chết ngạt.

    Theo bà Tỉnh, vụ việc xảy ra khoảng 17h chiều 24/8.

    Theo đó, thời điểm trên, cháu T. đi theo anh trai qua nhà hàng xóm chơi. Nhà này có xây một bể cá và non bộ ở trước sân. Nước trong bể cá này sâu khoảng 0,5 mét.

    Cháu T. đến bể cá này chơi và không may rơi xuống. Đến khi người lớn phát hiện ra thì cháu T. đã qua đời.

    Liên quan đến vụ việc, Dân trí thông tin thêm, hoàn cảnh của gia đình cháu T. hết sức khó khăn. Chị Loan một mình nuôi 3 con. Trước đó, đứa con lớn của chị cũng từng bị điện giật và để lại di chứng nặng nề.

    Do hoàn cảnh chị Loan quá khó khăn nên hàng xóm và người thân của chị đã phải vay mượn, chung tay quyên góp để lo hậu sự cho cháu bé xấu số.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-be-gai-17-thang-tuoi-tu-vong-trong-be-ca-canh-nha-hang-xom-a336398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan