+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Cháy lớn chợ thị xã Ba Đồn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 2/1 tại chợ Ba Đồn, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) khiến nhiều gian hàng bị thiêu rụi.
    (ĐSPL) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 2/1 tại chợ Ba Đồn, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) khiến nhiều gian hàng bị thiêu rụi.
    Thông tin từ phía người dân sống gần chợ cho biết, vào khoảng 1h sáng ngày 2/1, mọi người đang ngủ thì nghe có tiếng nổ lớn và ngửi thấy mùi khói. Lập tức chạy ra kiểm tra, người dân phát hiện các quầy hàng ở phía Nam chợ Ba Đồn đang bốc cháy và nhanh chóng bùng phát dữ dội.
    Ngay sau đó, nhiều người cùng lực lượng bảo vệ chợ nhanh chóng ứng cứu, dập lửa tại chỗ và báo lực lượng cảnh sát PCCC. Đồng thời, sau khi phát hiện cháy, ban quản lí chợ đã gọi cho các tiểu thương có quầy hàng bị cháy đến hiện trường để xử lý vụ việc.
    Nhận được tin báo, cácc xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC đã đến hiện trường tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do hàng hóa trong các gian hàng đều là vật liệu dễ cháy, nên đến 7h sáng nay (2/1) ngọn lửa chỉ mới tạm thời được khống chế. Lực lượng chữa cháy đang tích cực để dập tắt hoàn toàn.
    Chị Nguyễn Thị Thảo, một trong những chủ của các quầy hàng bị cháy vừa lau nước mắt vừa cho biết: “Tôi đang ngủ thì có điện thoại gọi đến báo cháy chợ, vội vã chạy đến nơi thì ngọn lửa đã bao trùm và thiệu rụi mọi thứ. Gian hàng này là nguồn thu nhập chính để nuôi sống cả gia đình tôi nhưng giờ bị cháy không còn gì nữa rồi, gia đình tôi không biết phải làm gì để kiếm cơm qua ngày nữa”.
    Theo thông kê sơ bộ, có 24 sạp hàng bị thiêu rụi và một số sạp lân cận bị ảnh hưởng nhẹ. Các mặt hàng bị thiêu cháy chủ yếu là hàng dân dụng, các vật liệu phụ tùng ô tô, các mặt đồ điện và hàng tạp hóa.
    Nguyên nhân ban đầu được xác định lo do cháy điện. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
    Một số hình ảnh ghi lại được tại hiện trường:

    Lực lượng chức năng đang nỗ lực dập lửa.
    Đến 7h sáng 2/1, ngọn lửa mới chỉ được khống chế tạm thời. Nhiều gian hàng đã bị thiêu rụi.
    Hàng hóa trong các gian hàng đổ ngổn ngang sau đám cháy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-chay-lon-cho-thi-xa-ba-don-a77379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan