+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Đâm chết con rể sau mâu thuẫn, bố vợ lãnh 15 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Tức giận vì những câu nói xúc phạm của con rể, bị cáo Nguyễn Văn Uyên đã rút dao đâm chết Trịnh Văn H. rồi bỏ về nhà đi ngủ.

    Tức giận vì những câu nói xúc phạm của con rể, bị cáo Nguyễn Văn Uyên đã rút dao đâm chết anh Trịnh Văn H. rồi bỏ về nhà đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Nguyên Văn Uyên, bị cáo đâm chết con rể trước vành móng ngựa. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo báo VietNamnet, hôm nay (19/6), TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên toà sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Văn Uyên (SN 1959, trú ở thôn Đông Tiến, xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch) về tội “Giết người”.

    Trong đó, nạn nhân là anh Trịnh Văn H., con rể của bị cáo Uyên.

    Theo cáo trạng trên báo Người Đưa Tin, tối 16/1, vì bức xúc trước việc mẹ vợ bị ông Uyên đánh nên anh Trịnh Văn H. đã có lời nói khiếm nhã với bố vợ.

    Nghĩ rằng mình bị con rể coi thường, ông Uyên đã cầm dao sang nhà con gái ở gần đó. Tại đây, bị cáo và con rể tiếp tục cãi nhau. Trong lúc mâu thuẫn, ông Uyên rút dao dắt sẵn trong người đâm vào ngực của con rể rồi bỏ chạy về nhà nằm ngủ.

    Phát hiện ra sự việc, anh H. được người nhà đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch, sau đó chuyển vào bệnh viện Trung ương Huế điều trị. Đến ngày 25/1, anh H. tử vong do vết thương ở ngực trái làm thủng quai động mạch chủ.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, ông Uyên đã cúi đầu nhận tội và cho biết, trước khi xảy ra vụ việc có uống rượu nên không làm chủ được hành vi của mình.

    TAND tỉnh Quảng Bình đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Uyên 15 năm tù giam.

    Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại tổng số tiền 243 triệu đồng và cấp dưỡng cho mẹ bị hại 600 ngàn đồng/tháng cho đến khi qua đời.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-dam-chet-con-re-sau-mau-thuan-bo-vo-lanh-15-nam-tu-a280414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan