+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Hai thanh niên đuối nước khi đi tắm biển, tử vong thương tâm

    ĐS&PL Trên địa bàn xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình vừa có hai người đuối nước tử vong trong quá trình tắm biển.
    Hai người này gồm: Nguyễn Quốc H (16 tuổi, trú tại xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch) và Nguyễn Nam L (25 tuổi, trú tại xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch).
     
    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 6/5, H và L trong lúc tắm biển tại bãi biển Cảnh Dương thì không may bị nước biển cuốn trôi.
     
    Sau khi phát hiện sự việc, nhiều người dân đã khẩn trương tìm kiếm và thông báo cho chính quyền địa phương, lực lượng y tế đến hỗ trợ.
     
    "Sau khi xảy ra sự việc, đến khoảng 6h40 cùng ngày, em H và L được tìm thấy. Khi đưa được các nạn nhân lên bờ, các lực lượng công an, y tế và người dân cũng đã nỗ lực hô hấp, cấp cứu nhưng cả hai đều đã tử vong trước đó", ông Đồng Vinh Quang, Chủ tịch UBND xã Cảnh Dương, cho biết trên Pháp luật TP.HCM.
     
    Thi thể của hai nạn nhân sau đó cũng đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục địa phương.
    quang binh hai thanh nien duoi nuoc khi di tam bien tu vong thuong tam
    Khu vực bãi biển xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch - nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: PLO)
    Một vụ việc khác, vào khoảng 17h ngày 5/5 tại khu vực bãi bồi cửa biển thuộc khu phố 4, phường Hưng Long, TP.Phan Thiết, Bình Thuận, 3 nam thanh niên xuống tắm biển thì bị đuối nước. Người dân đã cứu vớt được 2 người lên bờ, còn lại 1 người mất tích.
     
    Trong số 2 người được cứu vớt lên bờ thì có 1 thanh niên được cứu sống, 1 thanh niên là M.V.S (sinh năm 1999, ngụ phường Phú Tài, TP.Phan Thiết) được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
     
    Theo Lao động, từ chiều tối ngày 5/5, người nhà đã tìm kiếm nam thanh niên còn lại là V.Đ.T (sinh năm 1999, ngụ xã Phong Nẫm, TP.Phan Thiết) bị chìm mất tích. Đến sáng ngày 6/5, thi thể của T. đã được tìm thấy và xe cứu thương 0 đồng Bình Thuận hỗ trợ đưa thi thể về.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-hai-thanh-nien-duoi-nuoc-khi-di-tam-bien-tu-vong-thuong-tam-a574566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan