+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Mâu thuẫn, nam thanh niên đăng clip nhạy cảm của thiếu nữ 15 tuổi lên mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Do mâu thuẫn, Dũng đã đăng tải đoạn video nhạy cảm cùng dòng trạng thái nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, làm nhục thiếu nữ 15 tuổi.

    Ngày 17/12, Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Lê Xuân Dũng (SN 1999; ở thôn Tùng Giang, xã Quảng Châu) về hành vi "Làm nhục người khác".

    mau thuan nam thanh nien dang clip nhay cam cua thieu nu 15 tuoi dspl
    Đối tượng Dũng bị bắt giữ. Ảnh: Tổ quốc

    Trước đó, chị Phạm Thị H. (trú tại xã Quảng Lưu) đã đến cơ quan công an tố giác việc con gái chị là cháu N.T.H (SN 2006) bị đối tượng Lê Xuân Dũng đăng tải video có hình ảnh nhạy cảm của con gái chị lên mạng xã hội.

    Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định, khoảng tháng 7/2021, cháu H. có quen biết qua mạng xã hội với P.V.L. (trú tại xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch) và cả hai phát sinh tình cảm yêu đương.

    Ngày 28/9, L. nói H. dùng điện thoại quay một số hình ảnh thiếu nữ này tắm tại phòng tắm và gửi qua tin nhắn Messenger cho L.

    Tin tưởng bạn trai, H. đã quay lại và gửi video qua cho L. Tuy nhiên, L. sau đó gửi đoạn video này cho Lê Xuân Dũng.

    Khi biết những hình ảnh nhạy cảm này là của H., Dũng đã chủ động gửi qua tin nhắn Messenger cho H. thì bị người nhà của H. phát hiện.

    Ngày 14/10, do mâu thuẫn cá nhân nên Dũng đã sử dụng điện thoại của mình để đăng tải đoạn video nhạy cảm dài 6s của H. cùng dòng trạng thái nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, làm nhục cháu H.

    Tại cơ quan điều tra, Lê Xuân Dũng đã thừa nhận hành vi của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ để sớm đưa đối tượng Dũng ra xét xử theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-mau-thuan-nam-thanh-nien-dang-clip-nhay-cam-cua-thieu-nu-15-tuoi-len-mang-xa-hoi-a522831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan