+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Thủ quỹ trường nghề bị 2 người lạ xông vào phòng làm việc hành hung

    ĐS&PL Tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP.Đồng Hới (Quảng Bình), trong lúc đang làm việc, nữ thủ quỹ bị một đôi nam nữ xông vào đánh đến nỗi phải nhập viện.

    Sài Gòn giải phóng đưa tin, ngày 26/4, ông Hà Xuân Tý, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP.Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, vừa trình báo vụ việc nữ thủ quỹ của đơn vị bị 2 đối tượng vào hành hung phải nhập viện.

    Theo ông Tý, vụ việc xảy ra lúc 8h45 ngày 24/4, chị Trần Thị K.L (43 tuổi), thủ quỹ, nhân viên Trung tâm đang làm việc tại cơ quan, bất ngờ bị một đôi nam nữ lạ mặt đi taxi đến và hành hung ngay tại phòng.

    “Quá trình sự việc xảy ra rất nhanh. 2 người này sau khi đi taxi đến cổng trung tâm thì hỏi tìm cô L. Thời điểm đó, cô L đang làm việc trong phòng thì bị 2 người này bất ngờ hành hung rồi rời đi”, ông Tý cho hay.

    Đối tượng nam vào phòng thủ quỹ đứng không cho các nhân viên trong phòng đi ra, đối tượng nữ đánh chị L bằng vật nhọn và điện thoại trên đầu gây chảy máu. Chị L được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

    quang binh thu quy truong nghe bi 2 nguoi la xong vao phong lam viec hanh hung1
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP.Đồng Hới - Nguồn: VTCnews.

    Đối với nạn nhân, chị L cho biết, trong 2 người hành hung thì chị chỉ biết một người là N.T.K.C (33 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An), người đàn ông lạ mặt còn lại chị không quen biết. Về nguyên nhân khiến 2 người này vào tận phòng làm việc và dùng vật dụng gì để hành hung thì chị L không rõ.

    Tôi sẽ làm đơn trình báo các cơ quan chức năng về vụ việc và tiến hành giám định thương tật để gửi cơ quan công an xử lý những người hành hung này. Bởi vì lúc đó tôi đang ở nơi công sở làm việc chứ không phải giữa đường giữa chợ, không có mâu thuẫn hay xô xát gì hết.

    Do đó, tôi mong các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý theo đúng quy định pháp luật để người dân khỏi lo sợ trong quá trình làm việc”, VTCnews dẫn lời chị L. chia sẻ.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-thu-quy-truong-nghe-bi-2-nguoi-la-xong-vao-phong-lam-viec-hanh-hung-a573617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan