+Aa-
    Zalo

    Quang Dũng và Jennifer Phạm tự hào khi con trai là thủ khoa cấp trung học

    ĐS&PL Mới đây, Quang Dũng và Jennifer Phạm đều đăng tải hình ảnh con trai, đồng thời chia sẻ niềm tự hào khi quý tử có thành tích học tập xuất sắc.

    Bảo Nam là con chung của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm. Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai luôn cư xử văn minh, giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và cùng dành thời gian để chăm sóc con trai.

    Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm vừa đăng tải hình ảnh Bảo Nam nhận bằng khen kèm lời chia sẻ: "Hôm nay anh thanh niên đi nhận bằng tốt nghiệp và được vinh danh thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học. Quá tự hào luôn! Mẹ yêu con rất nhiều!".

    ''Ba mẹ hãnh diện về con trai. Đã đạt thành tích xuất sắc học sinh giỏi'', ca sĩ Quang Dũng cũng đăng ảnh con trai và tự hào chia sẻ với người hâm mộ.

    quang dung va jennifer pham tu hao khi con trai la thu khoa trung hoc
    Con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm đạt thành tích học tập xuất sắc.

    Theo Jennifer Phạm, Bảo Nam là người tự giác, chăm học nên cô chưa từng phải lo lắng, nhắc nhở việc học của con. Sau một năm học vất vả, cậu bé sẽ về Việt Nam nghỉ hè. Chuyến đi này vừa là dịp để Bảo Nam về thăm quê, vừa là chuyến du lịch chúc mừng cậu đã đạt kết quả cao trong suốt những năm qua.

    Tuy mới học lớp 8 nhưng Bảo Nam trông khá chín chắn, chững chạc. Cậu bé sở hữu vẻ điển trai và phong độ giống bố, đồng thời thừa hưởng nét thanh lịch từ mẹ. Cách đây không lâu, Quang Dũng đã chia sẻ hình ảnh sang Mỹ thăm con trai sau thời gian dài xa cách vì dịch bệnh.

    Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi cậu bé mới 13 tuổi đã cao to hơn cả bố. Được biết, hiện tại Bảo Nam đã cao trên 1m80, được nhận xét là càng lớn càng giống bố. Chia sẻ với báo trí, Quang Dũng tiết lộ anh rất vui mừng khi con trai được mọi người yêu mến.

    Nam ca sĩ cho biết thêm, Bảo Nam là cậu bé hiền lành, có chút nhút nhát giống mình. Khi sống ở Mỹ, gia đình cho Bảo Nam đi học võ để khỏe mạnh hơn. Dù không đam mê nghệ thuật nhưng cậu bé chơi đàn piano rất giỏi.

    Quý tử nhà Jennifer Phạm cũng đam mê khám phá khoa học và yêu thích máy móc công nghệ. Quang Dũng và vợ cũ thống nhất để con trai tự phát triển đam mê và định hướng công việc sau này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-dung-va-jennifer-pham-tu-hao-khi-con-trai-la-thu-khoa-cap-trung-hoc-a542198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan