+Aa-
    Zalo

    Quang Hà "bất chấp chơi lớn" chi hơn trăm triệu để mừng sinh nhật "ông bầu" Quang Cường

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ Quang Hà đã bất ngờ tổ chức buổi sinh nhật cho "ông bầu" Quang Cường, cũng là anh trai của mình với tổng chi phí hơn trăm triệu đồng.

    Nam ca sĩ Quang Hà đã bất ngờ tổ chức buổi sinh nhật cho "ông bầu" Quang Cường, cũng là anh trai của mình với tổng chi phí hơn trăm triệu đồng.

    Quang Hà tổ chức sinh nhật cho anh trai Quang Cường với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 

    Tối 27/7 tại Hà Nội, nam ca sĩ Quang Hà đã đứng ra tổ chức sinh nhật cho "ông bầu" Quang Cường với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ và người thân với tổng chi phí lên đến hơn 100 triệu đồng.

    Theo chia sẻ của nam ca sĩ, bữa tiệc sinh nhật chỉn chu, hoàng tráng cũng không thể nói hết những lời cảm ơn mà anh muốn gửi tới người anh trai thân thiết - người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của anh.


    Buổi tiệc sinh nhật hoành tránh với tổng chi phí lên đến hơn 100 triệu đồng. 

    Từ khi bắt đầu bước chân vào showbiz, mọi con đường mà nam ca sĩ Quang Hà đi qua đều có sự giúp đỡ và chỉ lối của anh trai.

    Nam ca sĩ chia sẻ thẳng thắn, từ những năm đầu Nam tiến với nhiều khó khăn, thử thách nếu không có anh trai thì có lẽ anh rất khó tạo dựng được chỗ đứng nhất định tại thị trường âm nhạc Việt.


    Diễn viên Việt Anh có mặt tại sinh nhật của "ông bầu" Quang Cường.

    Buổi tiệc sinh nhật ấm áp của "ông bầu" Quang Cường còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Anh, Quỳnh Nga, Vũ Duy Khánh, Thu Ba…

    Nhiều lần phải đối diện với khó khăn vất vả, thậm chí có lúc anh tưởng chừng như muốn gục ngã nhưng Quang Hà may mắn khi luôn luôn có anh trai ở bên đỡ đần mọi thứ từ miếng ăn, giấc ngủ cho đến mỗi bước đi trong âm nhạc.

    Ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng rất nhiệt tình hát tặng đàn anh. 


    Quang Cường hạnh phúc khi được em trai tổ chức sinh nhật bất ngờ. 


    Các khách mời trong tiệc sinh nhật ấm cúng của Quang Cường.

    Có lẽ trong showbiz Việt, hiếm có cặp anh em nào lại hiểu nhau và đồng hành cùng nhau dài lâu như anh em Quang Hà - Quang Cường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-bat-chap-choi-lon-chi-hon-tram-trieu-de-mung-sinh-nhat-ong-bau-quang-cuong-a332587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan