+Aa-
    Zalo

    Quang Hà bay show hải ngoại lẻ loi sau chia tay người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giáp Tết, Quang Hà đi Mỹ diễn lẻ loi một mình, không có bạn gái bên cạnh nam ca sĩ như mọi khi bơi cặp đôi đã chia tay.

    (ĐSPL) - Giáp Tết, Quang Hà đi Mỹ diễn lẻ loi một mình, không có bạn gái bên cạnh nam ca sĩ như mọi khi bơi cặp đôi đã chia tay.

    Suốt hơn 3 năm qua kể từ khi công khai người yêu xinh đẹp như hotgirl, Quang Hà luôn được bạn gái Thu Hà chăm sóc kỹ lưỡng mỗi khi đi diễn. Tuy nhiên mới đây, ca sĩ Quang Hà đã phải lẻ loi không có người yêu bên cạnh khi ra sân bay đi lưu diễn. Quản lý của Quang Hà cũng không đi cùng nam ca sĩ trong chuyến lưu diễn này.

    Quang Hà phải tự lo liệu mọi thứ khi bay show hải ngoại.

    Trước đó, trên trang cá nhân, Quang Hà chia sẻ anh qua Mỹ diễn 4 show phục vụ kiều bào hải ngoại không về quê ăn Tết ở các tiểu bang Houston, New York, Utah, Seattle và đúng ngày 30 Tết âm lịch này Quang Hà sẽ về Việt Nam.

    Được biết, Quang Hà và bạn gái Thu Hà đã có khoảng thời gian mặn nồng suốt 4 năm qua. Bạn gái của Quang Hà sinh năm 1987, từng là fan của nam ca sĩ. Cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện và trong các chuyến lưu diễn của Quang Hà. Sau khi chính thức công bố người yêu vào tháng 3/2012, Quang Hà từng lấp lửng chia sẻ chuyện kết hôn.

    Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Hà đã chia sẻ những thông tin bất ngờ về cuộc tình đã đường ai nấy đi của cặp đôi gần 1 năm nay.

    Quang Hà và bạn gái Thu Hà khi còn mặn nồng.

    "Vẫn biết tình cảm là câu chuyện cá nhân và cứ hãy giữ cho riêng mình…nhưng đến lúc lên tiếng vì không muốn lừa dối chính bản thân mình và không muốn chỉ mang danh nghĩa người yêu thôi nữa…thật ra bao lâu nay chúng tôi đã không còn hạnh phúc như mọi người vẫn thấy trên báo chí, chúng tôi (QH –TH) đã chính thức chia tay, không còn bên nhau và đường ai nấy bước…!"...

    "Vì không muốn bạn bè hay gia đình hỏi gì về chúng tôi thêm nữa, và vì có những lời ác ý sau lưng nghe đến đau lòng nên đây sẽ là lời nói duy nhất và cuối cùng của mối quan hệ này! 3 năm bên nhau, vui, buồn, kỷ niệm, tất cả chúng tôi đều trải qua rất nhiều, chúng tôi yêu nhau rất nhiều, đó là tình cảm thật lòng và xuất phát từ con tim…",Thu Hà chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-bay-show-hai-ngoai-le-loi-sau-chia-tay-nguoi-tinh-a82823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan