+Aa-
    Zalo

    Quang Hà bị fan nữ "sàm sỡ" công khai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi đang trình diễn trên sân khấu, nam ca sĩ Quang Hà bất ngờ bị một khán giả nữ chạy lên tiếp cận và có những hành động khá nhạy cảm.

    (ĐSPL) – Khi đang trình diễn trên sân khấu, nam ca sĩ Quang Hà bất ngờ bị một khán giả nữ chạy lên tiếp cận và có những hành động khá nhạy cảm.

    Mới đây, hình ảnh Quang Hà bị một khán giả nữ "sàm sỡ" trên sân khấu được chính quản lý của anh đăng tải lên trang cá nhân khiến khán giả không khỏi "choáng váng" trước hành động táo bạo của khán giả nữ này.

    Có thể dễ dàng nhận thấy, trong khi khán giả nữ thể hiện những hành động khá nhạy cảm lên cơ thể Quang Hà thì ngược lại nam ca sĩ chỉ biết đứng im, đôi lúc cố tìm cách né tránh và tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn của mình.


    Biểu cảm của Quang Hà trước tình huống trớ trêu.

    Sau khi xuất hiện những hình ảnh này, cư dân mạng đã tỏ ra khá bức xúc trước hành động của vị khán giả nữ trên vì cho rằng cô không tôn trọng ca sĩ và đồng tình với cách ứng xử khéo léo của Quang Hà trên sân khấu. Một số khác cho rằng, có thể cô nàng say rượu nên không kiểm soát được hành vi. 

    Đây không phải là lần đầu tiên sao Việt bị "sàm sỡ" khi biểu diễn trên sân khấu. Trước đó, ca sĩ Đông Nhi, Bảo Thy, Đàm Vĩnh Hưng... cũng gặp những tình huống dở khóc dở cười khi gặp phải những khán giả quá khích.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]ap2okWPjup[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-bi-fan-nu-sam-so-cong-khai-a110625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.