+Aa-
    Zalo

    Quang Hà đem ngô, khoai lên sân khấu nướng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nam ca sĩ đem ngô, khoai lên sân khấu nướng để khán giả được ngửi cả mùi hương thơm ngào ngạt của quê nhà.

    (ĐSPL) – Nam ca sĩ đem ngô, khoai lên sân khấu nướng để khán giả được ngửi cả mùi hương thơm ngào ngạt của quê nhà.

    Liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Quang Hà và cũng là liveshow thứ 9 của Dấu Ấn– một trong những chương trình giải trí đang có rating cao nhất hiện nay trên kênh VTV9 vừa diễn ra vào tối 3/5 tại TP.HCM.

    Tuy diễn ra vào dịp nghỉ lễ nhưng chương trình cũng đã thu hút hơn 2.000 khán giả xem trực tiếp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Có thể nói đây là một trong những liveshow ấn tượng nhất của chuỗi chương trình Dấu Ấn. Khán giả không chỉ bất ngờ bởi âm nhạc và giọng hát của Quang Hà, mà còn sự xuất hiện của các giọng hát đỉnh cao như: Tuấn Ngọc, Thanh Lam, Siu Black…

    Và lần đầu tiên trong một chương trình ca nhạc, khán giả không chỉ được nghe, được nhìn mà còn được ngửi cả mùi hương của những gánh ngô, khoai nướng được thực hiện ngay trên sân khấu.

     

     Những gánh ngô, khoai nướng được thực hiện ngay trên sân khấu.

    Liveshow Dấu Ấn mở đầu với hoạt cảnh Hà Nội – Sài Gòn để tái hiện lại chặng đường khởi nghiệp đầy gian nan của Quang Hà khi anh vừa từ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp. Đây là giai đoạn mà anh gặp rất nhiều khó khăn.

    Chính vì vậy mà ngay phần mở màn của liveshow, anh đã dành hơn 10 phút để thể hiện 4 ca khúc về Hà Nội và Sài Gòn, gồm: Hà Nội niềm tin và hy vọng – Kỷ niệm mùa thu Hà Nội – Phố nghèo – Sài Gòn đẹp lắm.

     Quang Hà dành hơn 10 phút để thể hiện 4 ca khúc về Hà Nội và Sài Gòn.

    Trong đó, ca khúc Kỷ niệm mùa thu Hà Nội là ca khúc do bố của Quang Hà – nhạc sỹ Vũ Cẩm sáng tác. Đây cũng là một trong những tiết mục mở màn dài nhất và ấn tượng nhất của chuỗi chương trình Dấu Ấn.

    Không chỉ tái hiện lại những khung cảnh đặc trưng của Hà Nội và Sài Gòn qua những hình ảnh trên màn hình led hay hoạt cảnh, mà lần đầu tiên Dấu Ấn còn khiến khán giả ngay tại sân khấu thưởng thức được hương thơm nồng nàn, ngào ngạt của ngô và khoai, được nướng trực tiếp ngay trên sân khấu. Chi tiết này cho thấy sự nỗ lực và đầu tư ngày càng được nâng lên của Dấu Ấn qua mỗi số để mang đến cho khán giả nhiều mới mẻ.

     

     Quang Hà vô cùng sôi động với Liên khúc nhạc dance remix.

    Nếu như đầu liveshow, Quang Hà mang đến cho khán giả một không khí nhẹ nhàng, lãng mạn thì tiết mục kết thúc của anh lại vô cùng sôi động với liên khúc nhạc dance remix gồm các ca khúc: Anh muốn em sống sao, 123 chia đôi lối về, Nhiều lúc, Bướm trắng, Anh không hiểu, Dĩ vãng cuộc tình, Miss you,qua phần hỗ trợ của DJ Quang Cường. Tiết mục này giúp nam ca sỹ khoe được vũ đạo – mà anh đã dành nhiều thời gian tập luyện cùng vũ đoàn Bước nhảy trước đó.

    Ảnh: Thước Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-dem-ngo-khoai-len-san-khau-nuong-a31581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Maya quyến rũ bên

    Maya quyến rũ bên "chú" Quang Hà

    (ĐSPL) - Maya là khách mời đặc biệt đầu tiên song ca cùng Quang Hà trong liveshow Dấu Ấn - kỉ niệm 15 năm ca hát của anh, vừa diễn ra tối 3/5 tại TP.HCM.