+Aa-
    Zalo

    Quang Hà tình tứ đưa đón bạn gái bằng xe sang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ca sĩ Quang Hà tình tứ đưa đón bạn gái bằng xe sang trong buổi họp báo công bố phát hành DVD Liveshow “Quang Hà – 10 Năm Hà Nội – Sài Gòn” của anh.

    (ĐSPL) – Ca sĩ Quang Hà tình tứ đưa đón bạn gái bằng xe sang trong buổi họp báo công bố phát hành DVD Liveshow “Quang Hà –  10 Năm Hà Nội – Sài Gòn” của anh.

    DVD Liveshow “Quang Hà –  10 Năm Hà Nội – Sài Gòn” được Quang Hà phát hành đúng ngày 11/11 và nhận được sự ủng hộ của ca sĩ Long Nhật, Trang Nhung, Thanh Thảo…

    Đặc biệt, có mặt trong buổi công bố phát hành DVD, Thu Hà – người yêu của Quang Hà luôn thể hiện sự quan tâm đặc biệt và tình cảm dành cho nam ca sĩ. Công bố người yêu và dự định một đám cưới từ đầu năm 2012 nhưng đến nay, Quang Hà và người yêu vẫn chưa kết hôn. Cả hai đang hạnh phúc và Quang Hà thường đưa đón bạn gái bằng chiếc xe sang của anh.

    Đã tròn một năm liveshow “Quang Hà – 10 Năm Hà Nội – Sài Gòn” diễn ra. Chỉ là hai đêm diễn ngắn ngủi ở hai thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội, nhưng Quang Hà và ê-kíp đã phải mất thời gian chuẩn bị hơn 4 tháng. Riêng DVD được thực hiện suốt 1 năm, một phần do tiêu tốn thời gian ở khâu dựng hậu kỳ, một phần do Quang Hà khá bận rộn với lịch biểu diễn, lưu diễn dày đặc nên có thể nói rằng DVD lần này phát hành hơi chậm so với các dự án trước. Tuy nhiên, sự kĩ lưỡng của Quang Hà cùng ekip mong muốn mang đến cho người xem một sản phẩm chỉn chu, chất lượng nhất.

    DVD “Quang Hà – 10 Năm Hà Nội – Sài Gòn” có đầy đủ những hình ảnh hai liveshow diễn ra ở Hà Nội và Sài Gòn, Quang Hà thể hiện hơn 20 ca khúc tiêu biểu nhất trong sự nghiệp ca hát của anh.

     
     
     Quang Hà và bạn gái Thu Hà tình tứ bên xe sang.
     
     Ca sĩ Long Nhật gửi lời chúc mừng Quang Hà ra DVD.
     
     "Búp Bê" Thanh Thảo thân thiết bên Quang Hà.
     Ca sĩ Trang Nhung cũng dự buổi họp bá và chúc mừng Quang Hà.
     Nhạc sĩ Nguyễn Quang - Giám đốc âm nhạc liveshow của Quang Hà cũng có mặt.
     Các đồng nghiệp và bạn bè chúc mừng Quang Hà.
    Photo: Mr. AT & Thước Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-tinh-tu-dua-don-ban-gai-bang-xe-sang-a68634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan