+Aa-
    Zalo

    Quang Hà tung album mới sau khi chia tay bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quang Hà vừa phát hành album CD "Quang Hà Remix Vol.2" mừng xuân Ất Mùi 2015.rn

    (ĐSPL) - Quang Hà vừa phát hành album CD "Quang Hà Remix Vol.2" mừng xuân Ất Mùi 2015.

    Giáp Tết Quang Hà vẫn kịp phát hành album CD "Quang Hà Remix Vol 2". Album gồm 14 bài hát hot nhất của Quang Hà như Miss You, Hối Hận Muộn Màng, hay những bài hát nhạc cách mạng như Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây, Nối Vòng Tay Lớn, hay những tình khúc xưa như Ngày Xưa Em Nói, Hoa Sứ Nhà Nàng, Xin Thời Gian Qua Mau... được remix lại theo phong cách sôi động, trẻ trung hợp với giới trẻ nhất hiện nay. Các ca khúc trong album được remix bởi các DJ nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam như DJ Hoàng Anh, DJ Powder, DJ Phan Hiếu, DJ Hoàng Bình, DJ Khang Angel.

    Quang Hà là một trong số ít ca sỹ chịu khó phát hành album nhiều nhất hiện nay.Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đa số ca sỹ bây giờ chọn cách phát hành online, nhưng riêng Quang Hà,với giọng hát và thực lực của mình vẫn phát hành những album vừa chính thức vừa online.

    Tất cả album, Quang Hà đều thực hiện kỹ lưỡng để từ khâu chọn bài cho đến design,master... nhằm mang đến cho khán giả những album chất lượng cao nhất từ hình ảnh cho đến âm thanh khi đã chọn nghe nhạc của Quang Hà.

    Hiện Quang Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ phục vụ những kiều bào không về quê đón Tết được.

    Dù vẫn miệt mài chạy show nhưng trước khi qua Mỹ, Quang Hà vẫn kịp dành thời gian thu âm và phát hành album "Quang Hà Remix Vol 2" này với tiêu chí nhạc remix đang thịnh hành để gửi đến khán già cả nước như món quà tặng tinh thần cho mùa xuân mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-tung-album-moi-sau-khi-chia-tay-ban-gai-a83378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan