+Aa-
    Zalo

    Quang Hải âm thầm đi mua nhà ở tuổi 23, chuẩn bị thành hàng xóm của Hà Đức Chinh?

    ĐS&PL Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài đăng về việc Quang Hải mua nhà mới. Đặc biệt căn nhà này lại ở cùng khu với cầu thủ Hà Đức Chinh.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài đăng về việc Quang Hải mua nhà mới. Bài viết này kèm theo hình nam cầu thủ đang làm thủ tục đăng ký giấy tờ. Ngoài ra, chủ tài khoản này còn nhắc đến chuyện Quang Hải chính thức trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh.

    Những bức ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội.

    Thông tin trên lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cho rằng có lẽ Quang Hải chỉ đang thực hiện dự án quảng cáo nào đó. Tuy nhiên, một tài khoản khác tự xưng là người đã bán nhà mới cho Quang Hải đã khẳng định bài đăng trên là đúng sự thật.

    Nếu đây đúng là sự thật thì Quang Hải là cái tên mới nhất trong dàn tuyển thủ đầy tài năng mua được nhà riêng khi còn rất trẻ. Điều này không có gì quá bất ngờ bởi họ đều rất tài năng và nổi tiếng.

    Đáng chú ý, tiền đạo Đức Chinh cũng từng mua nhà ở khu căn hộ này. Như vậy, đôi bạn thân này sẽ trở thành hàng xóm khi dọn về đây ở. Tất nhiên, do bận tập luyện và thi đấu tại CLB nên có lẽ những cư dân tại đây sẽ khó lòng gặp gỡ hai tuyển thủ này thường xuyên.

    Hiện Quang Hải vẫn chưa lên tiếng về việc mua nhà mới nhưng nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng anh.

    Quang Hải được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt chú ý khi anh ghi 5 bàn thắng tại giải bóng đá U23 châu Á năm 2018. Năm 2019, anh còn được bình chọn là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam. Sự nghiệp thi đấu thành công nhưng Quang Hải lại có đời tư khá ồn ào. Sau khi chia tay Nhật Lê, anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người, gần nhất là Huyền My. Tuy nhiên, nam cầu thủ chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-am-tham-di-mua-nha-o-tuoi-23-chuan-bi-thanh-hang-xom-cua-ha-duc-chinh-a311963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan