+Aa-
    Zalo

    Quang Hải bị dân mạng soi ảnh xuất hiện cùng cô chủ tiệm nail Huyền My từ năm ngoái

    ĐS&PL Công khai bạn gái mới Huỳnh Anh chưa lâu, Quang Hải bị dân mạng soi ra ảnh đi du lịch cùng cô chủ tiệm nail Huyền My từ năm ngoái.

    Công khai bạn gái mới Huỳnh Anh chưa lâu, Quang Hải bị dân mạng soi ra ảnh đi du lịch cùng cô chủ tiệm nail Huyền My từ năm ngoái. 

    Lộ ảnh Quang Hải đi Đà Lạt cùng Huyền My từ năm ngoái.

    Bạn gái mới công khai của cầu thủ nổi tiếng Quang Hải tên là Huỳnh Anh. Cô sinh năm 1999, hiện đang là du học sinh tại Singapore.

    Kể từ khi công khai bạn gái mới mọi hoạt động của cặp đôi đều "rơi vào tầm ngắm" của cư dân mạng. 

    Cụ thể giữa lúc vừa công khai bạn gái mới thì dân mạng đã tìm ra bằng chứng Quang Hải từng đi du lịch Đà Lạt cùng cô chủ tiệm nail Huyền My hồi tháng 12 năm ngoái chứ không phải chỉ là lời đồn.

    Trong bài đăng mới nhất của Quang Hải trên Facebook cá nhân, nhiều tài khoản đã để lại bình luận bằng bức ảnh Quang Hải và Huyền My cùng ngồi xe máng trượt ở thác Datanla Đà Lạt hồi tháng 12/2019.

    Trong ảnh, Quang Hải và Huyền My khá thân mật, tiền vệ người Đông Anh không quên cười tươi khi được bạn bè chụp ảnh lại. Đáng nói, trong suốt thời gian có tin đồn hẹn hò Huyền My, Quang Hải một mực im lặng, còn than thở cô đơn khiến dân tình còn nghĩ anh chàng "alone" thật sự.

    Trước đó, trong những clip do Huyền My và bạn bè cô đăng lên trang cá nhân, cư dân mạng đã phát hiện bóng dáng một chàng trai khá giống với Quang Hải nhưng lúc này chưa có bằng chứng rõ ràng nên mọi người chỉ đồn đoán chàng cầu thủ nổi tiếng của ĐT Việt Nam đi du lịch với Huyền My. 

    Nhiều người cho rằng trong chuyến du lịch Đà Lạt, bên cạnh hội bạn, Huyền My còn đi cùng Quang Hải trong chuyến đi này. Trong một clip do bạn của Huyền My đăng tải, dân mạng đã phát hiện ra một chàng trai có hình xăm ở tay và đồng hồ giống hệt Quang Hải ngồi ở ghế trước taxi.

    Người ngồi ghế trước taxi được cho là Quang Hải.

    Chưa dừng lại ở đó, trong những đoạn clip khác, dân mạng còn “soi” ra một chàng trai có vóc dáng rất giống Hải “Con”. Ngay sau khi bị dân tình nghi vấn, bà chủ tiệm nail và bạn bè đã xóa clip.

    Vóc dáng người đứng trong ảnh được cho là giống cầu thủ số 19.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-bi-dan-mang-soi-anh-xuat-hien-cung-co-chu-tiem-nail-huyen-my-tu-nam-ngoai-a323710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan