+Aa-
    Zalo

    Quang Hải bỏ lỡ nhiều cơ hội buổi tập đối kháng

    • DSPL
    ĐS&PL Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội dứt điểm thành bàn nhưng Quang Hải vẫn để lại dấu ấn với 1 pha kiến tạo trong buổi tập đối kháng của Pau FC.

    Chiều 1/7 (giờ Pháp), Quang Hải đã có buổi tập thứ 3 tại Pau FC. Đây là buổi tập thiên về chiến thuật, sau buổi tập trước đó vào sáng cùng ngày. Quang Hải và các cầu thủ Pau FC khởi động khá kỹ cho buổi tập.

    HLV Didier Tholot chia đội ra làm 3 nhóm trong buổi tập đối kháng. Lần lượt hai đội sẽ đối đầu nhau. Đội nào bị thủng lưới sẽ phải rời sân và thay vào đó là đội khác.

    quang-hai-kien-tao-thong-minh-cho-dong-doi-ghi-ban-bo-lo-nhieu-co-hoi-buoi-tap-doi-khang-01.mp4

    Video: Quang Hải trong buổi tập đối kháng của Pau FC. Nguồn: Zingnews

    Quang Hải được bố trí đá tiền đạo cánh trái ở nhóm áo tím. Tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện sự tự tin cầm bóng, đi bóng và chuyền bóng. Bên cạnh đó, khả năng di chuyển thông minh giúp Quang Hải có nhiều cơ hội ghi bàn, đáng tiếc là anh đều thiếu chính xác trong khâu dứt điểm, đặc biệt là một cú sút trúng thủ môn trong thế đối mặt.

    Tuy nhiên, cầu thủ người Việt Nam vẫn ghi dấu ấn với một pha chọc khe thông minh để đồng đội ghi bàn trong thế đối mặt thủ môn. Pha phối hợp ăn ý này của Hải được cả nhóm cùng một số thành viên ban huấn luyện vỗ tay.

    Cuối buổi tập, HLV trưởng Didier Tholot vỗ vai động viên Quang Hải. Trước đó, HLV này khuyên Quang Hải không nên nóng vội, mà cần kiên nhẫn chờ cơ hội để thể hiện mình tốt nhất tại Pau FC.

    quang hai kien tao thong minh cho dong doi ghi ban bo lo nhieu co hoi buoi tap doi khang 01
    Quang Hải chụp ảnh cùng fan nhí sau buổi tập. Ảnh: Dân trí

    Mùa giải Ligue 2 2022-2023 sẽ khởi tranh vào ngày 30/7. Điều đó có nghĩa, Quang Hải chỉ còn gần 1 tháng để tập luyện và thích nghi với đội bóng trước khi bước vào giải đấu chính thức đầu tiên tại trời Âu.

    Trước đó, số 19 cùng các đồng đội ở Pau FC sẽ có chuyến tập huấn 1 tuần tại Saint-Paul les Dax từ ngày ngày 3/7. Họ sẽ thi đấu giao hữu với đội bóng địa phương Landes vào ngày 8/7.

    Sau đó, CLB của Quang Hải sẽ di chuyển đến Toulouse và có 2 trận giao hữu tại đây. Đến ngày 15/7, Pau FC đá giao hữu với Angouleme Charente, sau đó là trận gặp đội bóng ở Ligue 2 Niort (ngày 23/7). Đây cũng là trận làm nóng cuối cùng của Quang Hải và các đồng đội trước khi bước vào mùa bóng mới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-bo-lo-nhieu-co-hoi-buoi-tap-doi-khang-a542930.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan