+Aa-
    Zalo

    Quang Hải cùng đồng đội tập luyện trên sân Mỹ Đình

    ĐS&PL Chiều 26/12, Quang Hải cùng đồng đội của đội tuyển Việt Nam đã di chuyển từ khách sạn tới sân Mỹ Đình thực hiện buổi tập làm quen sân trước trận gặp Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2022.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF chi 800 triệu đồng để thuê SVĐ Mỹ Đình tổ chức trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại loạt trận thứ ba bảng B AFF Cup 2022 ngày 27/12.

    Chiều 26/12, HLV Park và các học trò có buổi tập luyện làm quen với điều kiện mặt sân Mỹ Đình.

    Như thường lệ, nhóm thủ môn được đưa ra vị trí tập luyện riêng. Đặng Văn Lâm tiếp tục là sự lựa chọn số một trong khung thành của Đội tuyển Việt Nam trước phong độ thi đấu ổn định trong thời gian qua.

    quang hai cung dong doi tap luyen tren san my dinh1
    Quang Hải tập luyện cùng đồng đội trên sân Mỹ Đình. (Ảnh: Dân trí)

    Quang Hải sau thời gian trở về Việt Nam và đã tập luyện trở lại trong các buổi tập gần đây. Tiền vệ Pau FC bắt nhịp tốt với các cầu thủ khác và thực hiện đầy đủ các bài tập mà huấn luyện viên đưa ra.

    Hiện, mặt cỏ sân Mỹ Đình cháy nhiều, không có độ xanh, gây lo ngại cho chất lượng trận đấu.

    Tuy nhiên, trả lời truyền thông sáng 26/12, ông Đặng Hà Việt - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT nói: "Không phải vì thiếu kinh phí mà sân không được duy tu, bảo dưỡng. Ban quản lý Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình vẫn thực hiện công việc này thường xuyên. Nhưng một tháng qua nắng ở Hà Nội không đủ, cỏ không quang hợp đủ nên không có được thảm xanh như mong muốn. Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á AFF đã kiểm tra, đánh giá sân đủ điều kiện thi đấu".

    Ngoài ra, khung thành trên sân đã được khắc phục để tránh xảy ra sự cố như trận đội tuyển Việt Nam giao hữu với CLB Dortmund.

    Cuộc chạm trán giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia hứa hẹn sẽ là cuộc đối đấu hấp dẫn cho vị trí ngôi đầu bảng B AFF Cup 2022.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-cung-dong-doi-tap-luyen-tren-san-my-dinh-a561633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan