+Aa-
    Zalo

    Quang Hải: Dù U23 Triều Tiên đã thua 2 trận nhưng U23 Việt Nam không được chủ quan

    • DSPL
    ĐS&PL Đội trưởng đội tuyển U23 đã có những chia sẻ và thể hiện lòng quyết tâm cao độ trước khi bước vào loạt trận quyết định với U23 Triều Tiên.

    Đội trưởng đội tuyển U23 đã có những chia sẻ và thể hiện lòng quyết tâm cao độ trước khi bước vào loạt trận quyết định với U23 Triều Tiên.

    Quang Hải cùng toàn đội U23 Việt Nam thể hiện sự quyết tâm cao độ trong trận đấu sắp tới. Ảnh: Vietnam+

    Ngày 15/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư động viên tới huấn luyện viên Park Hang-seo, ban huấn luyện và toàn thể cầu thủ đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam trước trận đấu quan trọng với U23 U23 CHDCND Triều Tiên.

    Chia sẻ cảm xúc khi nhận được sự quan tâm lớn từ Thủ tướng, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết: "Chúng tôi cảm thấy rất xúc động khi nhận được sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ cũng như người hâm mộ Việt Nam. Tất cả đã luôn ở bên, sát cánh, dành sự quan tâm đặc biệt cho đội trong suốt thời gian thi đấu tại Thái Lan tham ở giải U23 châu Á 2020".

    Đánh giá về đối thủ sắp tới, Quang Hải cho rằng: "U23 CHDCND Triều Tiên đã thua 2 trận nhưng phải nói rằng họ không phải là đội bóng yếu. Ban huấn luyện xác định cả đội phải tập trung và chuẩn bị thật tốt".

    "U23 CHDCND Triều Tiên là đội bóng gắn kết, có sức mạnh và quyết tâm cao. Chính vì vậy, toàn đội U23 Việt Nam phải chiến đấu và quyết tâm cao hơn để giành chiến thắng", tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam nhấn mạnh.

    Theo Nguyễn Quang Hải, U23 Việt Nam cũng sẽ rèn luyện để có thể tấn công tốt hơn, dứt điểm nhiều hơn để có thể ghi bàn. Qua 2 trận đấu, Quang Hải và các đồng đội vẫn chưa có bàn thắng nào ở giải đấu.

    Cục diện bảng D VCK U23 châu Á trước loạt trận cuối cùng.

    Trận đấu quyết định của U23 Việt Nam với đối thủ U23 U23 CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào 20h15 ngày 16/1 trên sân vận động Rajamangala, thủ đô Bangkok của Thái Lan.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-du-u23-trieu-tien-da-thua-2-tran-nhung-u23-viet-nam-khong-duoc-chu-quan-a308474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan