+Aa-
    Zalo

    Quang Hải được ESPN xếp "chung mâm" với Son Heung-min, Minamino

    • DSPL
    ĐS&PL Quang Hải được được ESPN đánh giá là 1 trong 7 cầu thủ châu Á đang xem nhất tại châu Âu mùa giải 2022/2023, bên cạnh những ngôi sao như Son Heung-min hay Minamino.

    Tờ ESPN châu Á mới đây đã đăng tải bài viết chỉ ra 7 cầu thủ châu Á được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở châu Âu mùa 2022/23.

    Theo đó, những cái tên được ESPN liệt kê gồm Son Heung Min (Tottenham), Minamino (AS Monaco), Kim Min-jae (Napoli), Mitoma (Brighton), Taremi (Porto), Zidane Iqbal (MU) và cuối cùng là Quang Hải (Pau FC).

    quang hai duoc espn xep chung mam voi son heung min minamino 01
    Mùa giải 2022/2023 trong màu áo Pau FC là cột mốc lớn với sự nghiệp của Quang Hải.

    Đề cập tới tiền vệ người Việt Nam, ESPN cho rằng Quang Hải có thể không nằm trong số những gương mặt gây chú ý nhất ở bóng đá châu Á, chỉ thi đấu ở giải hạng hai của bóng đá Pháp nhưng mùa giải tới sẽ là cột mốc lớn với sự nghiệp của anh.

    "Quang Hải từ lâu đã được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất Đông Nam Á. Tiền vệ thuận chân trái có thiên hướng ghi bàn ngoạn mục này đã tạo ra những khoảnh khắc trong cả chiến dịch vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam. Sau đó, anh tiếp tục lọt vào tứ kết Asian Cup. Ở tuổi 25, đó là thời điểm hoàn hảo để Quang Hải tiếp tục sự nghiệp và làm được điều mà ít ai trong khu vực có được trước đó là thành công ở châu Âu", bài viết nhận xét về Quang Hải.

    Ngôi sao tuyển Việt Nam cũng đang có những bước tiến vững chắc trong quá trình hòa nhập tại Pau FC. Sau 30 phút được vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Guingamp, Quang Hải đã được HLV điền tên vào danh sách đá chính ở cuộc tiếp đón Dijon tại vòng 2 Ligue 2. Đó là trận đấu Quang Hải suýt lập siêu phẩm nếu cụ ngả bàn đèn của anh không đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

    Trong khi đó, 6 cái tên còn lại trong bản danh sách trên đều đang thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu hoặc thường xuyên được chơi bóng ở Champions League.

    Minamino và Son Heung-min vẫn là những ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Á ở thời điểm này. Minamino sau khi rời Liverpool cũng được kì vọng toả sáng trong màu áo Monaco ở Ligue 1. Trong khi Son Heung-min vẫn là ngôi sao khó có thể thay thế ở Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-duoc-espn-xep-chung-mam-voi-son-heung-min-minamino-a547151.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan