+Aa-
    Zalo

    Quang Hải được Pau FC đăng ký cho trận gặp cựu vô địch Ligue 1

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đăng tải bài viết chào đón sự trở lại của Quang Hải, CLB Pau FC đã đăng ký cho tiền vệ người Việt Nam vào danh sách chuẩn bị cho trận gặp Lille trong khuôn khổ vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp.

    Trên trang chủ, Pau FC vừa đăng tải đoạn video ngắn về tiền vệ Nguyễn Quang Hải để chào đón anh trở về sau 2 tháng xa cách.

    quang hai duoc pau fc dang ky cho tran gap cuu vo dich ligue 1 dspl
    Quang Hải trở lại Pau FC sau mùa giải AFF Cup 2022 không mấy ấn tượng.

    Pau FC viết: "Trở lại với công việc. Xin chúc mừng Quang Hải và đội tuyển Việt Nam trở thành Á quân AFF Mitsubishi Electric Cup. Cầu thủ số 19 sẽ trở lại để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải".

    Trong video vừa được đăng tải, các đồng đội đã chào mừng anh nồng nhiệt, trong khi Quang Hải cũng tỏ rõ sự háo hức cho một hành trình mới, nơi anh sẽ phải thể hiện rất nhiều.

    Đáng chú ý, mới đây, HLV Tholot của Pau FC đã đăng ký cầu thủ Việt Nam vào danh sách chuẩn bị cho trận gặp Lille trong khuôn khổ vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp.

    Lille hiện đứng thứ 6 ở Ligue 1 với 34 điểm sau 19 vòng đấu. Đây là đội bóng mạnh với 4 lần vô địch Ligue 1 (lần gần nhất vào mùa 2020/21) và 6 lần đăng quang tại Cúp Quốc gia Pháp.

    Được biết, trận đấu giữa Lille và Pau FC diễn ra vào lúc 00h30 ngày 23/1 theo giờ Việt Nam, tức rạng sáng ngày mùng 2 Tết.

    HLV Tholot của CLB Pau luôn khẳng định cơ hội đá chính rộng mở với Quang Hải cũng như các cầu thủ khác ở CLB. Tuy nhiên, tiền vệ người Việt Nam hiện đang có phong độ không tốt. Quang Hải không tạo nhiều ấn tượng trong các trận bán kết và chung kết AFF Cup 2022. Do đó, nhiều khả năng Quang Hải sẽ ngồi dự bị trong trận Lille - Pau FC và chờ cơ hội ra sân.

    Sau trận đấu với cựu vô địch Ligue 1, ngày 29/1 tới, CLB Pau sẽ thi đấu trận lượt về Ligue 2 với CLB Annecy. Ở lượt đi, Quang Hải cùng các đồng đội giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ này nên quyết tâm giành trọn 3 điểm khi tái đấu lượt về.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-duoc-pau-fc-dang-ky-cho-tran-gap-cuu-vo-dich-ligue-1-a564118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan