+Aa-
    Zalo

    Quang Hải khát khao giành HCV SEA Games, muốn được ra nước ngoài thi đấu

    • DSPL
    ĐS&PL Quang Hải khẳng định mục tiêu của anh trong thời gian tới là giành huy chương vàng (HCV) SEA Games 30 cùng tuyển U22 Việt Nam.

    Quang Hải khẳng định mục tiêu của anh trong thời gian tới là giành huy chương vàng (HCV) SEA Games 30 cùng tuyển U22 Việt Nam.

    Quang Hải tỏa sáng rực rỡ ở cả cấp độ CLB lẫn màu áo tuyển quốc gia. Ảnh: Thanh Niên

    Quang Hải vừa khép lại một mùa giải thành công rực rỡ trong màu áo CLB Hà Nội khi anh cùng các đồng đội vừa lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia. Trước đó không lâu, CLB Hà Nội thành công bảo vệ ngôi vương tại V-League 2019 dù cho để thua ở vòng đấu cuối.

    Quang Hải thừa nhận, anh và các đồng đội đã có một đêm khó ngủ sau khi giành Cúp Quốc gia, danh hiệu mà đội bóng Thủ đô khao khát đã lâu.

    Hiện tại, Quang Hải sẽ nhanh chóng hội quân cùng tuyển Việt Nam để tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Đối với những tin đồn về việc được các đội bóng nước ngoài để ý, cơ hội "xuất ngoại" rộng mở, Quang Hải chia sẻ với Tri thức trực tuyến: “Về cơ hội ra nước ngoài, hiện tại tôi suy nghĩ và có ước mơ về chuyện đó... Rất khó để chọn thi đấu ở nơi nào, quan trọng là phải thích nghi được với chiến thuật. Tôi thích rất nhiều nước, nên không thể nói ngay đâu là quốc gia mình muốn tới”.

    Không chỉ nỗ lực đóng góp vào bước tiến của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Quang Hải còn gánh trọng trách cùng các đồng đội U22 Việt Nam giành vàng SEA Games.

    Nếu như vô địch SEA Games 30, Quang Hải gần như đã có được mọi thành tích tốt nhất trên phương diện cá nhân lẫn tập thể ở Việt Nam.

    SEA Games là một trong những mục tiêu mà tôi đặt ra trong năm nay. Tôi khao khát vô địch SEA Games. Đó cũng là mong muốn không chỉ của cá nhân tôi mà rất nhiều cầu thủ cũng muốn có được”, Quang Hải khẳng định.

    Bên cạnh đó, Quang Hải cũng đang được đề cử tại lễ trao giải AFF Awards Night 2019. AFF Awards Night 2019 là sự kiện tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc ở khu vực Đông Nam Á trong năm 2018 và 2019.

    Ngày 8/11, lễ trao giải sẽ diễn ra tại Việt Nam. Trong đó, Quang Hải là sẽ cạnh tranh với "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á trong năm 2019. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-khat-khao-gianh-hcv-sea-games-muon-duoc-ra-nuoc-ngoai-thi-dau-a299188.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan