+Aa-
    Zalo

    Quang Hải khiến HLV đối thủ kinh ngạc, báo châu Á hết lời khen ngợi

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông châu Á cùng HLV Hojageldiyev Yazguly của Altyn Asyr đều dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn siêu ấn tượng của Quang Hải vào tối 20/8.

    Truyền thông châu Á cùng HLV Hojageldiyev Yazguly của Altyn Asyr đều dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn siêu ấn tượng của Quang Hải vào tối 20/8.

    Hà Nội FC đã có chiến thắng đầy cảm xúc trước đối thủ Altyn Asyr ở trận bán kết AFC Cup lượt đi liên khu vực. Trong đó, Quang Hải tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng đẹp mắt cùng những pha tả xung hữu đột, khuấy đảo hàng phòng ngự của đối thủ.

    [presscloud]11725[/presscloud]

    Highlights Hà Nội 3-2 Altyn Asyr bán kết lượt đi AFC Cup. Nguồn: Next Media

    Pha sút phạt đẳng cấp của Quang Hải từ khoảng cách 20m ở cuối hiệp 1 được trang Twitter của FOX Sports bình luận đầy phấn khởi: "Sau hơn 1 năm, hình ảnh oai hùng này lặp lại y hệt nhưng diễn ra ngay tại sân Hàng Đẫy ở Hà Nội. Dù trong một hoàn cảnh thời tiết khác, ở một giải đấu khác nhưng kết quả vẫn như cũ: Quang Hải tái lập cú sút phạt tuyệt đỉnh của mình như từ tuyết trắng Thường Châu, Trung Quốc".

    Trang Twitter FOX Sport ca ngợi pha sút phạt của Quang Hải.

    Các cây bút bình luận nổi tiếng của FOX Sports không tiếc lời khen ngợi tài sút phạt và đẳng cấp của Quang Hải khi anh ngày một chứng tỏ là ngôi sao hàng đầu ở châu Á.

    "Màn trình diễn không thể chê vào đâu được của Quang Hải. Cậu ấy là ngôi sao của trận đấu với một cú sút phạt và một pha solo ghi bàn tuyệt đỉnh", nhà báo Rhysh Roshan Rai bình luận.

    Trong khi đó, chuyên gia Gabriel Tan giật tít: “Màn trình diễn chói sáng của Quang Hải truyền cảm hứng cho Hà Nội FC đánh bại Altyn Asyr”.

    Nỗ lực của Quang Hải và các đồng đôi đã giúp Hà Nội FC trở thành đội đầu tiên ở Đông Nam Á giành chiến thắng trong một trận bán kết liên khu vực kể từ khi giải đấu thay đổi thể thức vào năm 2017.

    Trong bài, Gabriel Tan viết: “Đội khách không thể ngăn cản đại diện của Việt Nam khi người đứng trước quả phạt là Quang Hải. Bóng cuộn tròn từ cú đá phạt hàng rào của tiền vệ này khiến thủ môn Mammet Orazmuhammedow chỉ biết chôn chân đứng nhìn”.

    Quang Hải đã thể hiện quá xuất sắc trong trận đấu tối 20/8. Ảnh: AFC

    Không chỉ được FOX Sports khen ngợi, Quang Hải còn được HLV đối thủ dành cho những phát biểu đầy tôn trọng.

    Sau trận đấu, HLV Hojageldiyev Yazguly của Altyn Asyr chia sẻ: “Tôi đánh giá Quang Hải là cầu thủ có đẳng cấp cao. Điều đó đã thể hiện qua cách cậu ấy chơi bóng trên sân và 2 bàn thắng rất đẹp ở trận đấu này. Hiện tại tôi vẫn chưa có chiến thuật gì cho trận đấu lượt về nhưng chắc chắn tôi sẽ dành nhiều sự chú ý hơn cho Quang Hải”.

    Trận đấu lượt về giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr sẽ diễn ra tại Ashgabat (Turkmenistan) vào tuần sau.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-khien-hlv-doi-thu-kinh-ngac-bao-chau-a-het-loi-khen-ngoi-a289636.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan