+Aa-
    Zalo

    Quang Hải không sang La Liga chơi bóng, báo Thái Lan vui mừng ra mặt

    • DSPL
    ĐS&PL "Quang Hải vẫn đang thi đấu tại V.League. Điều này mở ra cơ hội cho một số đội bóng tại Thái Lan đang tìm cách có được sự phục vụ của Quang Hải vào mùa giải tới...".

    "Quang Hải vẫn đang thi đấu tại V.League. Điều này mở ra cơ hội cho một số đội bóng tại Thái Lan đang tìm cách có được sự phục vụ của Quang Hải vào mùa giải tới...", báo Thái Lan viết.

    Báo Thái Lan vui mừng vì Quang Hải không thi đấu tại châu Âu

    Thời gian qua xuất hiện một số thông tin về việc Nguyễn Quang Hải sẽ chuyển ra La Liga chơi bóng. Mặc dù vậy, tới tận thời điểm này, thương vụ trên vẫn chưa diễn ra.

    Theo Siam Sport, Nguyễn Quang Hải, tiền vệ tài năng của đội tuyển quốc gia Việt Nam, có cơ hội thay đổi sự nghiệp khi thi đấu cho Deportivo, đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khi La Liga sắp khai mạc, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Quang Hải sẽ xuất ngoại thi đấu.

    Quang Hải vẫn đang thi đấu tại V.League. Điều này mở ra cơ hội cho một số đội bóng tại Thái Lan đang tìm cách có được sự phục vụ của Quang Hải vào mùa giải tới.

    Tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng và tiền lương của Quang Hải là điều mà các đội bóng không thể lường trước. Theo tiết lộ tiền bản quyền và chi phí quảng cáo mỗi lần của Quang Hải là khoảng 10.000 USD. Tiền vệ này được Transfermarkt định giá khoảng 170.000 USD.

    Quang Hải chính là ngôi sao sáng của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Cầu thủ này là nhân tố quan trọng giúp bóng đá Việt Nam thành công ở giải U23 châu Á, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

    Ở mùa giải 2019, Thai League đã đón hai ngôi sao của ĐT Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm (Muangthong United) và tiền vệ Lương Xuân Trường (Buriram United). Trong số này, Văn Lâm chơi ổn định ở Muangthong United, còn Xuân Trường liên tục dự bị ở Buriram và sớm chấm dứt hợp đồng vào cuối tháng 6.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-khong-sang-la-liga-choi-bong-bao-thai-lan-vui-mung-ra-mat-a287173.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan