Quang Hải kiến tạo đẹp mắt giúp Pau FC thắng đậm 3-0


Chủ nhật, 30/10/2022 | 08:01


Cùng sự kiện

Không được đá chính ngay từ đầu nhưng Quang Hải vẫn biết cách ghi dấu ấn trong 14 phút có mặt trên sân khi đá phạt đẹp mắt giúp Pau FC thắng đậm với tỷ số 3-0.

Gặp một đội bóng nghiệp dư của giải hạng 5 Pháp như Aigues-Mortes, trong trận đấu ra quân ở Cúp quốc gia Pháp, HLV Pau FC là Didier Tholot vẫn tung ra sân đội hình nhiều trụ cột thay vì tạo cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân ở Ligue 2.

Thể thao - Quang Hải kiến tạo đẹp mắt giúp Pau FC thắng đậm 3-0
Quang Hải kiến tạo đẹp mắt giúp Pau FC thắng đậm 3-0.

"Hôm nay mặt sân rất lồi lõm. Thật may là chúng tôi không dính bất kỳ ca chấn thương nào. Chúng tôi vào trận rất nghiêm túc, siêng năng và thực tế và đó là những gì chúng tôi phải thể hiện ở Coupe de France (Cúp quốc gia Pháp). Chúng tôi đã đủ điều kiện vào vòng tiếp theo, điều đó thật tốt cho tất cả thành viên đội bóng”, HLV của Pau FC chia sẻ.

Quang Hải như thường lệ được tung vào sân trong hiệp 2. HLV Didier Tholot dùng Quang Hải thay Sessi D'Almeida ở phút 76.

Không được đá chính ngay từ đầu nhưng Quang Hải vẫn biết cách ghi dấu ấn trong 14 phút có mặt trên sân ở bàn thắng thứ ba của Pau FC.

Cụ thể, tại phút 85, từ một tình huống đá phạt, Quang Hải tạo cơ hội Diyaeddine Abzi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Pau FC

Ngoài chấn thương nặng của trung vệ thủ quân Batisse, Pau FC vẫn có đội hình mạnh nhất nhằm chuẩn bị cho trận gặp Nimes vào ngày 6/11.

Đây là thử thách lớn dành cho đội bóng của Quang Hải khi Nimes đang đứng thứ 4, lại nuôi tham vọng thăng hạng mạnh mẽ. Ngay sau đó họ lại gặp đội đầu bảng Bordeaux.

Trong một diễn biến liên quan, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận, Quang Hải sẽ không dự AFF Cup. Thời điểm diễn ra AFF Cup 2022 trùng với giai đoạn quyết định của Pau FC ở Ligue 2 và nếu trở lại Việt Nam, Quang Hải có thể lỡ 5 trận đấu.

AFF Cup 2022 không thuộc FIFA days, do đó Pau FC có quyền từ chối trả quân. VFF đã thông báo HLV Park Hang-seo để sớm có phương án chuyên môn chuẩn bị.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-kien-tao-dep-mat-giup-pau-fc-thang-dam-3-a555744.html