+Aa-
    Zalo

    Quang Hải làm xong visa lao động, khi nào sẽ sang Pháp?

    ĐS&PL Tiền vệ Quang Hải hiện đã làm xong visa lao động, dự kiến sẽ lên đường sang Pháp để hoàn tất buổi kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất.

    Mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn – người đại diện của Quang Hải thông báo tiền vệ sinh năm 1997 vừa nhận visa lao động tại Pháp. Quang Hải sẽ lên đường sang châu Âu để hoàn tất buổi kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất. Thời gian cụ thể chưa được ấn định nhưng có thể là trong tuần này.

    "Quang Hải đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Pháp vào cuối tuần trước. Sau khi trở lại Pháp và hoàn thành kiểm tra y tế, CLB sẽ công bố trên trang của mình", đại diện của Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân.

    quang hai lam xong visa lao dong khi nao se sang phap
    Quang Hải đã làm xong visa lao động, dự kiến sang Pháp trong tuần này. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Hiện, Quang Hải chỉ còn cách CLB đúng một thủ tục làm kiểm tra y tế. Nếu nam tiền vệ đáp ứng đủ các tiêu chí thì CLB nước Pháp sẽ công bố bản hợp đồng trên fanpage chính thức. Đến thời điểm hiện tại, Quang Hải vẫn giữ kín thông tin về đội bóng mà anh sẽ đầu quân.

    Nhiều khả năng đó là một CLB ở Ligue 2 của Pháp do đội bóng ở Ligue 1 vốn có tính cạnh tranh rất cao. Tại đây, Quang Hải có thể được CLB đảm bảo cơ hội ra sân để phát triển chuyên môn.

    Một nguồn tin tiết lộ, bản hợp đồng của Quang Hải với CLB của Pháp có thời hạn trên 1 năm. Anh sẽ được mặc áo số 19 đã làm nên tên tuổi của mình khi thi đấu cho Hà Nội FC và các đội tuyển Việt Nam.

    Trước đó, vào đầu tháng 6, nam tiền vệ đã sang Pháp để ký hợp đồng với CLB mới. Ngày 14/6, anh trở về Việt Nam để hoàn tất visa lao động. Quá trình làm thủ tục suôn sẻ và chỉ cần 1 tuần làm việc đã hoàn thành.

    Người đại diện của Quang Hải tiết lộ đã đề nghị CLB không làm lễ ra mắt hoành tráng cho nam cầu thủ, thay vào đó chỉ đăng thông tin trên website và fanpage chính thức nhằm giảm áp lực cho anh từ nhiều phía.

    Được biết, Quang Hải đã được chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang sang Pháp. Ngoài học ngoại ngữ, hiểu về cơ thể, anh còn học cách ăn uống khoa họ để sống một mình và thích nghi với môi trường thi đấu ở châu Âu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lam-xong-visa-lao-dong-khi-nao-se-sang-phap-a542002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan