+Aa-
    Zalo

    Quang Hải lần đầu đề cập tới tin đồn hẹn hò hotgirl Sài thành Thảo Mi

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù nhắc khéo tới tin đồn hẹn hò hotgirl Sài thành Thảo Mi nhưng Quang Hải không hề đề cập gì tới mối quan hệ với Nhật Lê.

    Mặc dù nhắc khéo tới tin đồn hẹn hò hotgirl Sài thành Thảo Mi nhưng Quang Hải không hề đề cập gì tới mối quan hệ với Nhật Lê.

    Quang Hải và Nhật Lê vướng tin đồn chia tay.

    Trong những ngày gần đây, chuyện tình cảm của Quang Hải trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

    Cầu thủ Hà Nội FC vướng tin đồn chia tay với bạn gái lâu năm Nhật Lê. Không chỉ vậy, còn có thông tin cho rằng anh đang hẹn hò cô nàng hotgirl Sài thành Nguyễn Thảo Mi.

    Cách đây ít giờ, Quang Hải đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Bên cạnh việc gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, chia buồn khi ông nội qua đời, Quang Hải cũng chia sẻ: "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

    Tin đồn Quang Hải hẹn hò Thảo Mi xuất phát từ việc thời gian gần đây anh liên tục thả tim cho những bài đăng của một cô trên Instagram. Việc Quang Hải có 645.000 followers mà chỉ theo dõi 56 người, trong đó có Thảo Mi, càng khiến dân mạng không khỏi đưa ra những suy đoán.

    Không chỉ vậy, 2 ngày trước một tài khoản còn vào trang cá nhân của Thảo Mi, tag hẳn Nhật Lê kèm theo dòng thông báo chắc nịch: "Người yêu mới của Quang Hải".

    Thảo Mi gặp phải những phiền phức không đáng có khi bị đồn yêu Quang Hải.

    Trang cá nhân của Thảo Mi tăng follow nhanh chóng. Các bài đăng của cô nàng trong những ngày gần đây cũng nhận về lượng tương tác cao.

    Nhiều người liên tục gọi tên Quang Hải dưới các bài chia sẻ của hotgirl. Một số tò mò, đặt câu hỏi về mối quan hệ của cô và cầu thủ tuyển Việt Nam.

    Trong khi đó, không ít người thả phẫn nộ, để lại những bình luận khiếm nhã vì cho rằng Thảo Mi là người xen vào mối quan hệ của Quang Hải với Nhật Lê.

    Tuy nhiên, với chia sẻ mới nhất của Quang Hải, người hâm mộ có thể hiểu rằng anh gián tiếp phủ nhận đồn đại yêu đương với Thảo Mi. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng không đưa ra câu trả lời chính thức cho chuyện tình với Nhật Lê.

    Quang Hải chỉ nhấn mạnh: “Điều mà Hải quan tâm và tập trung nhất vào lúc này là mục tiêu dành thành tích tốt nhất với câu lạc bộ và Đội tuyển quốc gia. Một lần nữa Hải xin cảm ơn tất cả mọi người".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lan-dau-de-cap-toi-tin-don-hen-ho-hotgirl-sai-thanh-thao-mi-a288886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan