+Aa-
    Zalo

    Quang Hải lần thứ hai bị "bỏ rơi" trong ngày Pau FC cầm chân đối thủ mạnh

    ĐS&PL Trong trận hoà 1-1 của Pau FC trên sân Bordeaux tại vòng 15 Ligue 2, tiền vệ Quang Hải phải ngồi dự bị suốt 90 phút.

    Trong trận đấu của Pau FC trên sân Bordeaux tại vòng 15 Ligue 2, Quang Hải được điền tên vào danh sách thi đấu nhưng trước đội bóng đang đứng thứ 2 ở Ligue 2 mùa 2022/23, anh không được ra sân. HLV Didier Tholot chỉ sử dụng 3 quyền thay đổi người. Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp tiền vệ sinh năm 1997 không được thi đấu.

    Các cầu thủ được trao cơ hội là Sessi D'Almeida, David Gomis và Mohamed Yattara. Tiền vệ tấn công Henri Saivet, đối thủ cạnh tranh vị trí với Quang Hải, thi đấu trọn vẹn 90 phút.

    quang hai lan thu hai bi bo roi trong ngay pau fc cam chan doi thu manh dspl 1
    Quang Hải không được ra sân trong trận Pau FC hoà Bordeaux 1-1. Ảnh: Pau FC

    Đây được đánh giá là trận đấu mà Pau FC đã thi đấu khá tốt. Họ chơi quả cảm trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Bordeaux. Sau 90 phút thi đấu, Pau FC đã cầm chân đối thủ với tỷ số 1-1.

    HLV Tholot vẫn sử dụng sơ đồ 5-3-2 quen thuộc. Mayron George trở lại đội hình xuất phát để đá cặp với Bassouamina trên hàng công. Bộ ba tiền vệ của Pau FC vẫn là những cái tên như Eddy Sylvestre, Henri Saivet và Beusnard.

    Dù phải làm khách trên sân đối thủ rất mạnh nhưng Pau FC thi đấu đầy nỗ lực. Họ kiên cường phòng ngự trước khi chờ thời cơ phản công. Phút 23, đội khách bất ngờ có được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Trong tình huống phản công, Beusnard thoát xuống trống trải, trước khi tạt bóng để Bassouamina dễ dàng thoát xuống đánh đầu ghi bàn. 1-0 cho Pau FC.

    Có được bàn thắng, Pau FC càng có lý do để tử thủ trước Bordeaux. Đội chủ nhà đã tạo ra sức ép khủng khiếp, khiến Pau FC phải gồng mình chống đỡ. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Bordeaux trong hiệp 2 lên tới gần 70%. Chỉ tính riêng hiệp đấu này, Bordeaux tung ra 26 cú dứt điểm.

    Dù đã phòng ngự rất tốt nhưng PauFC vẫn gục ngã trước sức ép khi bị thủng lưới ở phút 87. Từ quả tạt của đồng đội, Lenny Pirringuel đã có pha đệm bóng cận thành, san bằng tỷ số 1-1.

    Với kết quả này, CLB Pau leo lên vị trí thứ 9 tại Ligue 2 với 21 điểm sau 15 trận. Họ cũng nâng chuỗi bất bại ở mùa giải này lên con số 6. Trong khi đó, Bordeaux có 28 điểm, kém đội đầu bảng Le Havre 4 điểm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lan-thu-hai-bi-bo-roi-trong-ngay-pau-fc-cam-chan-doi-thu-manh-a557148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan