+Aa-
    Zalo

    Quang Hải lập công cho CAHN, thầy Troussier nhận "tín hiệu" từ HLV Kiatisak

    (ĐS&PL) - Trong trận tối ngày 3/3 trên sân Hàng Đẫy, Quang Hải giữ vững phong độ khi lập công cho CAHN giúp cân bằng tỉ số 1-1 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

    Tối ngày 3/3, CLB Công an Hà Nội đã có trận hòa 1-1 với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 12 V-League 2023-2024 tển SVĐ Hàng Đẫy.

    Phải đến phút 90+1, Công an Hà Nội mới có màn cân bằng tỉ số 1-1 với đội bạn nhờ cú sút đẹp mắt bên ngoài vòng cấm của Quang Hải.

    quang hai lap cong cho cahn thay troussier nhan tin hieu tu hlv kiatisak

    Quang Hải cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Tĩnh. Ảnh: Giao thông

    quang hai lap cong cho cahn thay troussier nhan tin hieu tu hlv kiatisak dspl1
    Khoảnh khắc xuất thần của Quang Hải ở phút bù giờ với cú vô lê đẳng cấp. Ảnh: CAND

    Kết thúc trận đấu, HLV Kiatisuk phát biểu trong buổi họp báo: “Tôi biết là CLB Hà Tĩnh sẽ đá phòng ngự và họ từng thắng nhiều trận 1-0 nên chúng tôi không chủ quan. Nhưng do hiệp 1 không ghi bàn và hiệp 2 lại bị phạt đền nên các cầu thủ CAHN đã nóng vội.

    Đây là trận đấu chẳng hề dễ dàng, V-League luôn rất khó. Dù đá sân nhà nhưng chúng tôi phải rất may mắn mới có được bàn gỡ nhờ công của Quang Hải".

    Ở màn đọ sức trên, các tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Văn Thanh, Việt Anh đều chơi tốt.

    Đáng chú ý, Quang Hải luôn giữ phong độ rất tốt và anh cũng nhận được nhiều lời khen từ nhà cầm quân người Thái Lan.

    quang hai lap cong cho cahn thay troussier nhan tin hieu tu hlv kiatisak dspl
    HLV Kiatisuk của CLB Công an Hà Nội. Ảnh: CAND

    “Với các tuyển thủ quốc gia, 4 trận vừa rồi họ đều chơi đủ 90 phút. Theo đánh giá của tôi, họ thi đấu rất hiệu quả, đặc biệt là Quang Hải.

    Cậu ấy là cầu thủ toàn diện. Tôi luôn trao đổi chiến thuật với cậu ấy. Quang Hải đã có thể di chuyển linh hoạt từ phòng ngự đến tấn công, chạy chỗ linh hoạt. Tôi rất hài lòng với phong độ của Quang Hải”, HLV Kiatisak nói.

    Việc cầu thủ người Đông Anh chơi tốt trong hệ thống được HLV Kiatisak xây dựng cũng là "tín hiệu tốt" để HLV Troussier sử dụng anh ở đội tuyển Việt Nam.

    Với đội khách, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được nhận xét có sự phòng ngự khá kiên cường. Khung thành của thủ môn Nguyễn Thanh Tùng đã đứng vững trong suốt hiệp 1 bất chấp các nỗ lực tấn công như vũ bão của đội chủ nhà.

    Bất ngờ đã xảy ra sau giờ nghỉ. Hà Tĩnh được hưởng phạt đền sau tình huống một cầu thủ CAHN để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 57. Trên chấm penalty, Ibara đánh bại Filip Nguyễn để đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lap-cong-cho-cahn-thay-troussier-nhan-tin-hieu-tu-hlv-kiatisak-a612753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan