+Aa-
    Zalo

    Quang Hải lỡ chuyến bay ở Nga, tập trung với tuyển Việt Nam muộn hơn dự kiến

    • DSPL
    ĐS&PL Quang Hải, Tiến Dũng và các đồng đội gặp phải sự cố về thủ tục tại Nga nên không thể về nước cùng toàn đội mà phải bay nối chuyến.

    Quang Hải, Tiến Dũng và các đồng đội gặp phải sự cố về thủ tục tại Nga nên không thể về nước cùng toàn đội mà phải bay nối chuyến.

    Sáng 29/8, Hà Nội FC đã về đến sân bay Nội Bài sau khi vượt qua Altyn Asyr (Turkmenistan) để giành quyền vào chung kết liên khu vực AFC Cup.

    Vì không có chặng bay thẳng nên sau trận bán kết lượt về tại Turkmenistan vào tối 27/8, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã di chuyển từ nước bạn về Nga và có 10 tiếng transit tại sân bay Domodenovo.

    Theo kế hoạch, vào lúc 23h30 tối 28/8, toàn đội đã tiếp tục di chuyển về Việt Nam và đã có mặt ở sân bay Nội Bài – Hà Nội vào 8h25 sáng nay.

    Duy Mạnh, Hùng Dũng đã về tới Việt Nam và hội quân với tuyển Việt Nam. Ảnh: Hà Nội FC

    Duy Mạnh, Hùng Dũng và Văn Kiên sẽ trở về Mỹ Đình thu xếp đồ đạc, sau đó di chuyển đến khách sạn La Thành để hội quân cùng tuyển Việt Nam.

    Trong khi đó, các cầu thủ Thành Lương, Quang Hải, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng và Mạch Ngọc Hà sẽ không thể đi cùng chuyến bay với các đồng đội Hà Nội FC do vướng trục trặc về giấy tờ, thủ tục.

    Như vậy Quang Hải, Thành Chung sẽ hội quân với đội tuyển Việt Nam muộn hơn kế hoạch ban đầu. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không góp mặt cùng U22 Việt Nam đúng hẹn. Dự kiến những cầu thủ này sẽ về đến Việt Nam vào rạng sáng ngày mai (30/8).

    Từ ngày 30/8, tuyển Việt Nam sẽ có đầy đủ quân số trong danh sách tập trung (trừ Công Phượng về muộn nhất, từ Bỉ sang thẳng Thái Lan).

    Việc tập trung muộn so với kế hoạch, các cầu thủ của Hà Nội FC hội quân cùng ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 1 hoặc 2 buổi tập cùng toàn đội trước khi lên đường sang Thái Lan.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Bangkok vào ngày 1/9 để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Thái Lan.

    Trận đấu diễn ra trên sân vận động Thammasat của Thái Lan vào lúc 19h ngày 5/9.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lo-chuyen-bay-o-nga-tap-trung-voi-tuyen-viet-nam-muon-hon-du-kien-a290814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan