+Aa-
    Zalo

    Quang Hải lọt vào danh sách "Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài Quang Hải được đề cử ở hạng mục “cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ”, bóng đá Việt Nam còn được góp mặt tại hai hạng mục “đội tuyển của năm” và “cầu thủ hay nhất ĐNÁ”.

    Ngoài Quang Hải được đề cử ở hạng mục “cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ”, bóng đá Việt Nam còn được góp mặt tại hai hạng mục “đội tuyển của năm” và “cầu thủ hay nhất ĐNÁ”.

    [presscloud]1217[/presscloud]

    Theo FourFourTwo châu Á, năm 2016, Quang Hải cùng các đồng đội ở tuyển U19 Việt Nam giành hạng 3 tại giải U19 châu Á. Sau đó, tiền vệ sở hữu chân trái rất khéo léo được lên đội U22 Việt Nam và thường xuyên ghi được những bàn thắng quan trọng.

    Đến năm 2017, Quang Hải đã có những màn trình diễn đầy xuất sắc trên các mặt trận. Cầu thủ này luôn được đá chính ở CLB Hà Nội FC - Á quân V-League năm ngoái.

    Nhờ màn trình diễn thuyết phục, Quang Hải được 442 đề cử  "Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ"

    Chính sự tiến bộ vượt bậc trong hơn 1 năm qua giúp Quang Hải chinh phục những cây bút 442. Cạnh tranh cho giải thưởng "Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ" năm 2017 với Quanh Hải còn có Safawi Rasid (Malaysia), Kevin Deeromram (Thái Lan), Jakkit Wechpirom (Thái Lan) và Akhyar Rashid (Malaysia).

    Ngoài ra, bóng đá Việt Nam còn vinh dự góp mặt ở đề cử "Đội tuyển của năm". Trong đó, Đinh Thanh Trung được đề cử ở hạng mục "Cầu thủ hay nhất ĐNÁ".

    Đội tuyển Việt Nam được tờ FourFourTwo đánh giá cao khi giành vé dự Asian Cup 2019. Thái Lan và Philippines cũng là hai đội tuyển được tham gia đề cử này.

    Cuối cùng, tờ FourFourTwo nhận xét về sự đi lên của bóng đá Việt Nam: “Không cần hoài nghi về sự tiến bộ của đội Việt Nam gần đây, tuy nhiên họ vẫn vấp phải khó khăn ở những trận đấu quan trọng. Tại AFF Cup 2016, Việt Nam vượt qua vòng bảng với thành tích ấn tượng, nhưng lại thua Indonesia tại bán kết. Kịch bản này rất thường diễn ra với "Những ngôi sao vàng”"

    Dúng Động (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lot-vao-danh-sach-cau-thu-tre-hay-nhat-dna-a219117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan